Tin mới

Đẳng cấp thần tượng toàn cầu: 'Money' của Lisa (BLACKPINK) cán mốc hơn 1,1 tỷ lượt nghe trên Spotify

Thứ bảy, 27/01/2024, 15:26 (GMT+7)

Siêu hit "Money" của Lisa lập thêm kỷ lục mới siêu "khủng", chứng minh danh hiệu thần tượng toàn cầu của em út BLACKPINK.

Trang Allkpop đưa tin ca khúc "Money" của Lisa (Blackpink) vừa cán mốc 1,1 tỷ lượt stream trên ứng dụng phát nhạc trực tuyến Spotify. Đây là bài hát solo đầu tiên của một nghệ sĩ K-pop đạt được con số này và cũng là bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất của một nữ ca sĩ K-pop trên nền tảng này.

Siêu hit 'Money' của Lisa lập kỷ lục về lượt nghe trên Spotify
Siêu hit "Money" của Lisa lập kỷ lục về lượt nghe trên Spotify

Bên cạnh đó, Lisa cũng vừa vượt qua thành viên BTS Jimin trở thành nghệ sĩ solo K-Pop có lượng người nghe hàng tháng trên Spotify cao thứ ba với 8,57 triệu người nghe hàng tháng trên Spotify, chỉ xếp sau thành viên cùng nhóm của BLACKPINK là Jennie và Jungkook của BTS.

Trong khi đó, trên nền tảng YouTube Music, Lisa cũng đã đạt được dấu ấn mới khi ca khúc "Lalisa" đã vượt 1 tỷ lượt nghe, còn "Money" đã vượt 1,6 tỷ lượt nghe.

Lisa là một trong những nghệ sĩ solo có thành tích 'khủng' nhất Kpop 
Lisa là một trong những nghệ sĩ solo có thành tích "khủng" nhất Kpop 

Hiện tại, Lisa đang tập chung cho sự nghiệp cá nhân. Mỹ nhân sinh năm 1997 mới đây khiến các fan không khỏi phổng mũi tự hào khi chính thức đứng trên sân khấu buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes tại Accor Arena ở Pháp. Đây là sự kiện do Đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron lãnh đạo nhằm gây quỹ cho The Hospital Foundation. Đặc biệt, Lisa còn được đích thân Đệ nhất phu nhân Pháp tiếp đón nồng nhiệt, chăm sóc chu đáo từ chào đón ở sân bay cho đến sư kiện chính. 

Đặc biệt, trong khung hình chụp kỷ niệm cuối chương trình, đích thân Đệ nhất phu nhân Pháp di chuyển từ giữa đến cuối sân khấu để kéo Lisa về vị trí center. Động thái đầy thẳng thắn và táo bạo này của bà Brigitte Macron góp phần chứng minh đẳng cấp siêu sao của em út BLACKPINK, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của cô nàng trong sự kiện tầm cỡ này

Đẳng cấp thần tượng toàn cầu: 'Money' của Lisa (BLACKPINK) cán mốc hơn 1,1 tỷ lượt nghe trên Spotify - Ảnh 1
 
Đích thân Đệ nhất phu nhân Pháp kéo Lisa vào vị trí center chụp hình ở sự kiện khủng
Đích thân Đệ nhất phu nhân Pháp kéo Lisa vào vị trí center chụp hình ở sự kiện khủng
Trước đó, phu nhân Tổng thống Pháp còn nhiệt tình che ô cho Lisa khi cùng cô nàng xuất hiện tại Disneyland Paris x Operation Pieces Jaunes
Trước đó, phu nhân Tổng thống Pháp còn nhiệt tình che ô cho Lisa khi cùng cô nàng xuất hiện tại Disneyland Paris x Operation Pieces Jaunes

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news