Tin mới

Mỹ Tâm tiếp tục đạt kỷ lục mới, chứng minh đẳng cấp sao hạng A của làng nhạc Việt

Thứ năm, 25/01/2024, 15:06 (GMT+7)

Mỹ Tâm tiếp tục tạo lập được thành tích âm nhạc mới, là minh chứng cho sự nghiệp rực rỡ của Mỹ Tâm sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Vào tối 24/1 mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức đón nhận tin vui khi ca khúc Hẹn ước từ hư vô với phiên bản live trong đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981 đã chính thức đạt mốc 100 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Thành tích này càng trở nên ấn tượng khi khi ca khúc đạt con số lớn này chỉ trong khoảng thời gian gần 2 năm ra mắt và trở thành ca khúc đạt 100 triệu view nhanh nhất của Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại.

Mỹ Tâm tiếp tục đạt kỷ lục mới, chứng minh đẳng cấp sao hạng A của làng nhạc Việt - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm khoe thành tích mới đến người hâm mộ. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm khoe thành tích mới đến người hâm mộ. Ảnh: Internet

Thành tích đầy ấn tượng của Hẹn ước từ hư vô đã nối dài những kỷ lục trong làng nhạc Việt của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Đồng thời thành tích cững chứng minh cho sự nỗ lực không ngững nghỉ của nữ ca sĩ trên con đường âm nhạc dù cho cô đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Hẹn ước từ hư vô cũng đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Mỹ Tâm với Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh: Internet
Hẹn ước từ hư vô cũng đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Mỹ Tâm với Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh: Internet

Trước ca khúc Hẹn ước từ hư vô, Mỹ Tâm cũng đã nắm trong tay 4 ca khúc khác có lượt xem đạt qua mốc 100 triệu View bao gồm Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em và Đúng cũng thành sai. Trong đó, 2 ca khúc Đừng hỏi em và Đúng cũng thành sai vừa đạt được con số ấn tượng này trong năm 2023. Và khi vừa bước sang năm 2024, Hẹn ước từ hư vô đã đưa Mỹ Tâm trở thành nữ ca sĩ nắm giữ nhiều kỷ lục nhất của làng nhạc Việt tính đến thời điểm hiện tại. 

Thành tích âm nhạc của Mỹ Tâm khó lòng có thể vượt qua. Ảnh: FBNV
Thành tích âm nhạc của Mỹ Tâm khó lòng có thể vượt qua. Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách ngay thẳng, đời tư trong sạch trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Vì thế mà người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng ngày một gia tăng, cô chiếm trọn tình cảm của công chúng ở mọi lứa tuổi cũng chính bởi hào quang tỏa ra từ tài năng lẫn tính cách con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news