Tin mới

Cuộc sống khổ sở của Vĩnh Thụy sau nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh

Thứ sáu, 02/08/2019, 10:59 (GMT+7)

Mới đây, Vĩnh Thụy chia sẻ bản thân đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng và tồi tệ nhất khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được đồn yêu nhau từ năm 2015. Quen nhau từ khi tham gia bộ phim “Thần tượng” của đạo diễn Qunag Huy, mới đầu cả hai chỉ là bạn bè nhưng cả 2 dần trở nên thân thiết hơn. Cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí Vĩnh Thụy còn bị bắt gặp đưa Hoàng Thùy Linh về nhà giữa đêm khuya.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh nhiều lần công khai xuất hiện trước báo giới trong những sự kiện ra mắt phim. Trang phục tương đồng, sự đẹp đôi và những cử chỉ tình cảm cả hai dành cho nhau khiến người hâm mộ tin vào một tình yêu đẹp. Mối quan hệ được đánh giá trở nên sâu đậm khi Vĩnh Thụy từng đưa Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình. Cô cũng có mặt trong một số dịp đặc biệt của gia đình bạn trai. Ngược lại, Vĩnh Thụy cũng về chơi Tết ở nhà Hoàng Thùy Linh.

Vĩnh Thụy tiết lộ về khoảng thời gian khủng hoảng trên trang cá nhân

Thời gian qua, dư luận cho rằng cả hai đã đường ai nấy đi dù trước đó cặp đôi chưa một lần chính thức thừa nhận tình cảm của mình. Vĩnh Thụy cũng được cho là đã có bạn gái mới nhưng có vẻ, tất cả chỉ là dừng lại ở tin đồn.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam người mẫu bất ngờ chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng của bản thân. "2 tháng vừa qua là 2 tháng kinh khủng nhất trong năm. Đúng vậy, 2 tháng này đã lấy đi của tôi rất nhiều thứ. Nhưng cũng chính nó đã cho tôi rất nhiều bài học quý giá về giá trị sống, về tình yêu thương và giá trị của công việc.

Mọi thứ đến rồi đi, tồn tại trong ta, giăng bẫy ta và cũng tạo cho ta cơ hội, cho nên đón nhận nó bằng cảm thức nửa vui nửa buồn, nửa biết ơn, nửa hối tiếc. Nhưng thôi… để trao đổi như thế này thì đó là điều tôi không mong muốn", Vĩnh Thụy viết trên trang cá nhân.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là đã chia tay dù trước đó cặp đôi chưa một lần chính thức thừa nhận tình cảm

Dòng trạng thái chất chứa nhiều tâm trạng của Vĩnh Thụy ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Dẫu chưa biết nam người mẫu trải qua những khó khăn gì, nhưng nhiều khán giả đã để lại lời động viên, mong anh sớm cân bằng và tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Thậm chí, có fan hâm mộ còn tỏ ra tiếc nuối khi nhắc nhớ về quãng thời gian yêu đương bình yên bên Hoàng Thùy Linh.

Trước đó, Vĩnh Thụy bất ngờ gây sốt Cộng đồng mạng khi chia sẻ lại video tình cảm bên Hoàng Thùy Linh cách đây 3 năm . Dù ngay lập tức xóa đi nhưng các fan hâm mộ đã kịp thời chụp lại. Nhiều người không khỏi hi vọng cặp đôi này sẽ tìm về với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news