Tin mới

Hồ Văn Cường hé lộ hướng đi mới của sự nghiệp sau thời gian gặt hái thành công

Thứ hai, 22/01/2024, 20:15 (GMT+7)

Sau 1 năm 2023 gặt hái được nhiều thành công cũng như thu về nhiều tình cảm của công chúng, Hồ Văn Cường đang nỗ lực để có được bước chuyển mình đầy mới mẻ.

Thành công với con đường âm nhạc từ sớm, Hồ Văn Cường trải qua bao biến cố trong cuộc sống vẫn duy trì và theo đuổi đam mê của mình. Cũng chính vì vậy, nam ca sĩ trẻ đến nay vẫn luôn nhận được sự ủng hộ, dõi theo của công chúng và lượng người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ cũng ngày một gia tăng.

Năm 2023 là năm thành công của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Năm 2023 là năm thành công của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Mới đây, xuất hiện trong một cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình cũng như những hé lộ về chặng đường âm nhạc phía trước. Theo đó, khi nhìn lại 1 năm đã qua, Hồ Văn Cường cảm thấy may mắn khi nhận được tình yêu thương của mọi người, đặc biệt là từ người hâm mộ. 

"Trong năm 2023, tôi may mắn được các anh/chị, cô/chú bầu show yêu thương, đặc biệt là quý vị khán giả đã luôn ủng hộ, nên 2023 vừa qua là một năm vô cùng hạnh phúc đối với tôi. Sang năm mới, tôi sẽ cố gắng để tạo ra nhiều bài hát hay và những sản phẩm chất lượng để gửi tặng đến quý vị khán giả", Hồ Văn Cường tâm sự.

Hồ Văn Cường trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ảnh: Internet

Từ khi hoạt động âm nhạc đến nay, hình ảnh Hồ Văn Cường gắn liền với dòng nhạc dân ca, thế nhưng trong năm 2024 tới đây, nam ca sĩ sẽ mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi sẽ thử sức mình trong một dòng nhạc mới mẻ hơn.

"Thật ra tôi luôn muốn mình sẽ ngày càng mới mẻ hơn và nếu mọi người theo dõi tôi trong suốt một năm qua thì sẽ thấy được rằng ngoài sở trường là dân ca và Bolero ra thì tôi cũng có 'lấn sân' sang một dòng nhạc khác cho hình ảnh của mình được mới mẻ hơn", Hồ Văn Cường tiết lộ.

Hồ Văn Cường liên tục gặt hái thành công khi cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường liên tục gặt hái thành công khi cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet

Khi đã được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp, Hồ Văn Cường tận dụng cơ hội phát triển sự nghiệp của mình khi chăm chỉ đi show cũng như cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới đều đặn. Các sản phẩm âm nhạc này của Hồ Văn Cường đều nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ công chúng. Như MV "Người ơi đừng bỏ quê" của Hồ Văn Cường đã nhanh chóng lọt top 15 trending âm nhạc chỉ sau 2 ngày ra mắt. Hay mới đây nhất, ca khúc chào xuân của nam ca sĩ trẻ mang tên "Việt Nam quê hương ngày Tết" cũng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường