Sau thời gian dài "đóng băng" sự nghiệp ca hát, tháng 9 này Chi Pu "quậy đục" showbiz khi tung ra 2 MV lần lượt là Black Hickey - Sashimi. Giữ vững phong độ, màn tái xuất lần này của minh tinh 9x tiếp tục... gây nên tranh cãi. Thậm chí, trong chương trình Góc Nhìn Văn Hóa của VTV1 lên sóng mới đây, MV Chi Pu đã bị "điểm mặt chỉ tên" với chỉ trích về nội dung phản cảm, cổ xúy cho các tệ nạn.
Chiều 21/9, trao đổi với báo chí Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL cho biết, đã nắm được thông tin những MV gây tranh cãi khiến dư luận quan tâm. Vị này khẳng định, tất cả các MV nếu có sai phạm đều phải xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Trên mạng xã hội, vô số chỉ trích hướng thẳng vào Chi Pu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại tỏ thái độ chẳng mấy bận tâm. Ngoài việc để riêng tư MV Black Hickey, cô nàng vẫn giữ lại MV Sashimi, đăng tải bài viết quảng cáo trên Facebook.
Đáng chú ý, hôm qua (22/9), Chi Pu đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi tổ chức sự kiện lên chức CEO của một thương hiệu mỹ phẩm. Buổi lễ có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám. Cư dân mạng cho rằng việc quyết định thành lập dự án mới trong bối cảnh ồn ào chưa hạ nhiệt là quyết định táo bạo của giọng ca trẻ.
Tại sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, Chi Pu bật khóc vì quá xúc động. Cô nàng cho biết, để có được những gì ở hiện tại, bản thân đã phải trải qua nhiều thăng trầm. Từ khi quyết định làm ca sĩ, Chi Pu xác định sẽ có sóng gió.
Chi Pu luôn tự hào về bản thân vì không bao giờ hoài nghi chính mình. Cô đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ nên sống là chính mình.
Có thể thấy, dù vướng nhiều ồn ào, nhưng những thành công của Chi Pu là điều hiếm ai có thể phủ nhận. Debut với vai trò diễn viên, hiện tại cô nàng hoạt động trong lĩnh vực ca sĩ, kinh doanh và người mẫu.
Ảnh: Tổng hợp