Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đi du học khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao: CDM đồn đoán sắp sinh con và sự thật đằng sau

Thứ hai, 29/01/2024, 10:15 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đã có câu trả lời thẳng thắn về tin đồn cô sang Úc để sinh con khi nữ diễn viên tiết lộ về kế hoạch của bản thân sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Trong đêm Chung kết 1 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch đi Úc du học sau khi kết thúc chương trình.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về kế hoạch đi du học ở Úc. Ánh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về kế hoạch đi du học ở Úc. Ánh: Internet

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất ở Úc. Cô mong muốn rằng, bản thân có thể phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này. Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, cô có dự định này từ rất lâu tuy nhiên cơ duyên với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã khiến nữ diễn viên đưa ra quyết định lùi lại kế hoạch này của mình.

Trước chia sẻ về quyết định sang Úc du học khi mà sự nghiệp đang ở đỉnh cao, trên mạng xã hội đã dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc ra nước ngoài để sinh con. Trước tin đồn thất thiệt này, nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng lên tiếng làm sáng tỏ. "Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo", nữ diễn viên viết.

Ninh Dương Lan Ngọc đi du học khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao: CDM đồn đoán sắp sinh con và sự thật đằng sau - Ảnh 1
 

Ở tuổi U40, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và ngày một nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc cùng Thu Phương và Trang Pháp trong Chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc cùng Thu Phương và Trang Pháp trong Chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực diễn xuất giúp sự nghiệp của nàng "ngọc nữ" thăng hạng theo thời gian. Cũng vì thế mà tài sản mà Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khiến bao người phải ước ao. Cùng với nghiệp diễn, nữ diễn viên còn hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh khi làm chủ một tiệm spa, một quán chè và một cửa hàng. Được biết, nữ diễn viên sở hữu nhà, xe và loạt đồ hiệu đắt đỏ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu một chiếc xe hơi gần 2 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news