Tin mới

Thái độ của Chi Pu khi tung MV có nội dung gợi tình nhưng không dán nhãn hạn chế người xem

Thứ ba, 09/08/2022, 10:33 (GMT+7)

Ra mắt MV mới có những cảnh nóng bỏng khiến người xem đỏ mặt nhưng không dán nhãn hạn chế người xem, phía Chi Pu lập tức lên tiếng giải thích.

Mới đây, Chi Pu chính thức cho ra mắt MV "Black Hickey" sau 2 năm vắng bóng. Dù còn nhiều tranh cãi về giọng hát nhưng Chi Pu vẫn mạnh dạn tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Cách đây không lâu, Chi Pu thẳng thắn tuyên bố từ nay đến cuối năm 2022, nữ ca sĩ thẳng thắn "trình làng" 5 MV, mỗi MV cách nhau tròn 1 tháng.

MV Black Hickey (Con dấu chủ quyền) là bài hát đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của Chi Pu. Được biết, “Hickey” là từ phổ biến trong giới trẻ, ám chỉ vết bớt để lại trên da thịt sau những nụ hôn nồng cháy. Lời bài hát có nhiều ẩn dụ, sức gợi cảm kèm theo giai điệu sôi động như lời tuyên ngôn của người phụ nữ hòng “đánh dấu chủ quyền” tình yêu với người đàn ông của đời mình.

Nhiều cảnh quay vô cùng táo bạo. Ảnh cắt từ clip
Nhiều cảnh quay vô cùng táo bạo. Ảnh cắt từ clip

Trong bài hát mới này, Chi Pu biến hóa thành hình tượng sexy, nóng bỏng. Tông bài hát cũng được điều chỉnh ở quãng vừa vặn để nữ ca sĩ không bị đuối trong những đoạn cao trào. MV Black Hickey của Chi Pu lần này được đầu tư khá công phu về mặt hình ảnh với những cảnh quay sáng tạo đặc biệt là hình ảnh con bạch tuộc được làm hình ảnh biểu tượng xuyên suốt MV.

Chi Pu hóa thân thành cô nàng lắm chiêu để thu hút sự chú ý của người tình. Dù ở tổ ấm đơn sơ, quán bar lắm cám dỗ hay chốn công sở đầy nghiêm túc thì cô cũng đều có cách khiến đối phương chú ý đến mình.

Điều đáng nói là trong MV này, Chi Pu thể hiện nhiều phân cảnh tình tứ bỏng mắt với bạn diễn Louzi như vuốt ve, môi kề môi, má gần má. Động tác vũ đạo thân mật của cả hai khiến người xem phải đỏ mặt. Không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước màn vũ đạo đầy táo bạo của Chi Pu.

Thái độ của Chi Pu khi tung MV có nội dung gợi tình nhưng không dán nhãn hạn chế người xem - Ảnh 1

Thế nhưng, trong MV lần này, Chi Pu không hề dán nhãn hạn chế người xem ở những cảnh đầy nóng bỏng như thế này. Trước những thắc mắc về việc dán nhãn này, Chi Pu thì chưa có phản hồi gì nhưng Giám đốc chiến lược công ty chủ quản của nữ ca sĩ gốc Hà thành đã cho biết trong "Black Hickey", chỉ chứa đựng một vài cảnh gợi cảm, không có gì quá đáng vượt qua những tiêu chuẩn về thuần phong mỹ tục của người Việt Nam nên không dán nhãn mác 16+ cho MV này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu