Tin mới

Diễn viên Hương Giang khoe đã 'đính hôn' sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú

Thứ hai, 29/01/2024, 09:44 (GMT+7)

Thông báo mới nhất của diễn viên Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, Diễn viên Hương Giang hiện tại đang có hạnh phúc mới bên cạnh bạn trai kín tiếng. Người đẹp cũng tích cực  đăng tải những giây phút bình yên cùng loạt khoảnh khắc tình bể tình trên MXH. Song đến hiện tại, cô vẫn chưa công khai nửa kia khiến dân tình không khỏi xôn xao và tò mò. 

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ thay đổi dòng trạng thái trên Facebook thành "Đính hôn". Hành động trên của Hương Giang khiến khán giả không khỏi xôn xao và bàn tán. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô khi hiện tại đã tìm được nửa kia thực sự. Đồng thời mong trong thời gian tới, cả 2 sớm công khai chuyện tình cảm.

Diễn viên Hương Giang khoe 'đính hôn' lên MXH khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Diễn viên Hương Giang khoe "đính hôn" lên MXH khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian qua, Hương Giang cũng rất chịu khó đăng tải những khung ảnh bên nửa kia. Không chỉ vậy, cô cũng đính kèm chia sẻ vô cùng ngọt ngào: "Việc gì cũng phải có trước có sau. Anh trước, cả thế giới sau".

Trước khi có bạn trai mới, Hương Giang từng đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân. Cô hiện đang là mẹ đơn thân, nuôi nấng và chăm sóc con trai kháu khỉnh đáng yêu. 

Diễn viên Hương Giang khoe đã 'đính hôn' sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc của Hương Giang chụp với bạn trai nhưng giấu mặt. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc của Hương Giang chụp với bạn trai nhưng giấu mặt. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên từng có quãng thời gian ngọt ngào bên Diễn viên Đình Tú và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Tưởng chừng họ sẽ có 1 đám cưới trong sự chúc phúc của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp, song đến giữa năm 2022 cả 2 bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi".

Diễn viên Hương Giang khiến nhiều người chú ý khi công khai chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV
Diễn viên Hương Giang khiến nhiều người chú ý khi công khai chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV

Hậu chia tay, Hương Giang vẫn thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm, thậm chí không ngại "đáp trả" những bình luận kém duyên. Còn Đình Tú bị nghi hẹn hò với Huyền Lizzie sau khi hợp tác chung phim Thương ngày nắng về. Song phía bộ đôi chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về những đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang