Nóng 24h
  1. Kinh Tế
  2. Doanh nhân

Lê Hoàng Diệp Thảo 'lấn sân' sang lĩnh vực hoàn toàn mới sau khi 'chinh chiến' trên mặt trận cafe

Mai Anh
Thứ ba, 30/03/2021, 11:35 (GMT+7)

Sau thời gian dài im ắng để tập trung cho 'con cưng' là King Coffee của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cuối cùng cũng chính thức 'tái xuất' và đưa ra một điểm sáng trong chiến lược kinh doanh mới.

Sự kiện

Lê Hoàng Diệp Thảo

Bạn quan tâm
  • Cách cư xử khác nhau của đại gia Việt khi ly hôn: Đặng Lê Nguyên Vũ ồn ào, Cường Đô La làm bạn
  • Vận may gõ cửa liên tiếp, đầu năm ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui
  • Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai 'mỏ vàng' cực lớn hứa hẹn thu về 'núi tiền'

Sau ồn ào ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo dành phần lớn thời gian cũng như công sức của mình để phát triển và đẩy mạnh thương hiệu TNI King Coffee.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ở thời điểm hiện tại đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ trong hành trình và tham vọng đưa King Coffee góp mặt trên toàn thế giới. Ảnh: Internet

Với tham vọng đưa 'con cưng' của mình trở thành tập đoàn hoạt động mạnh và tiên phong trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang dần hiện thực hóa tham vọng của mình. 

Cách đây không lâu, 'con cưng' của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức góp dấu chân vào thị trường trà hòa tan. Đây được xem là một trong những bước đi táo bạo và đầy bản lĩnh của 'nữ tướng' Trung Nguyên một thời. 

   >>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ và điểm chung ít ngờ với các tỷ phú trên thế giới: Người thành công thường đi con đường riêng!

Đem theo nhiều kỳ vọng với sản phẩm được trình làng chính là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, bà Lê Hoàng Diệp Thảo dường như đã đánh trúng vào tâm lý 'nhanh-ngon-tiện lợi', cũng là xu hướng chung của mọi người trong xu hướng số hóa hiện nay.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chứng minh tài năng của mình khi một mình chèo chống King Coffee. Ảnh: Facebook

Dù chỉ mới trình làng nhưng sản phẩm đặc biệt này của TNI King Coffee đã sở hữu kênh phân phối rộng khắp từ các hệ thống siêu thị cũng như cửa hàng tiện lợi, các quán và hệ thống kênh thương mại điện tử trên toàn quốc. 

Không chỉ tập trung vào thế mạnh của mình là cafe, bà Thảo cũng đã 'đá sân' sang nhiều ngành khác như nước uống đóng trai, trà sữa hòa tan...

Theo đúng như lộ trình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo dự tính sẽ từng bước xây dựng dãy phẩm đa dạng nhằm quảng bá những 'chất riêng' của Việt Nam ra thị trường thế giới.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết định trình làng sản phẩm mới nằm trong dãy sản phẩm của King Coffee. Ảnh: Facebook

Mặc dù cũng đã có nhiều thành tựu đáng nể ngay khi mới trình làng, nhưng không thể không phủ nhận việc sản phẩm mới của bà Thảo hiện đang phải cạnh tranh khốc liệt với những tên tuổi đã có chỗ đứng vững chắc nhiều năm trên thị trường như trà Lipton, CoZy...

Không hổ danh từng là 'bóng hồng quyền lực' của Tập đoàn Trung Nguyên một thời, hậu ly hôn, bà Thảo đang từng bước cho thấy bản lĩnh và tư duy kinh doanh của mình khi đã đặt được những viên gạch đầu tiên trong hành trình gây dựng nên đế chế TNI của riêng mình. 

Chỉ sau gần 5 năm, 'con cưng' của bà Thảo hiện đã có mạng lưới phân phối trên toàn cầu và đa dạng ở các sản phẩm. 

Lê Hoàng Diệp Thảo được xem là khởi nguồn của cảm hứng khởi nghiệp của giới trẻ. Ảnh: Internet

Các sản phẩm của King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trong đó có các thị trường lớn như Mỹ, Trung, Sing, Hàn...

Cũng áp dụng chiêu thức kinh doanh của chồng cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã triển khai mô hình nhượng quyền WeHome Café.

Mô hình này được biết đến như một hình thức quán cafe thu nhỏ nhưng lại sở hữu mọi công năng như một quán cafe chuyên nghiệp. 

Song hành cùng với việc hoạch toán và đưa ra lộ trình tiến đến tham vọng của mình, bà Thảo cũng là một trong những nữ doanh nhân có những đóng góp tích cực khi xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ khởi nghiệp. 

Vụ ly hôn giữa Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Bà Thảo cũng được xem là một trong những 'nữ tướng' có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến không chỉ phụ nữ mà đông đảo giới trẻ trong hành trình khám phá bản thân và nuôi khát vọng khởi nghiệp, khẳng định mình trên thương trường.

Nói về dự án giúp cho 100.000 người phụ nữ khởi ngiệp, bà Thảo khẳng định 'Tôi cần phải hoàn thiện mô hình này, làm thật là tốt trước khi nhân rộng ra quốc tế'.

Mai Anh (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Tin liên quan

  • Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức cho ra mắt 'con cưng' sau bao ngày úp mở
  • Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự tin đưa 'con cưng' vượt xa Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Từ khóa:
Lê Hoàng Diệp Thảo
Đặng Lê Nguyên Vũ
Trung Nguyên
King Coffee

Cùng chuyên mục

Nguyễn Mạnh Linh: 16 năm đam mê, sáng tạo và đột phá trong thế giới marketing & AI

Chồng chủ tịch Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vui mừng thông báo vai trò mới

Tận tâm như Diệp Lê, bay sang tận Hàn để tổ chức “Thank You Day” cùng các nhãn hàng quốc tế

Tập Đoàn Y Dược EBC cùng Dược sĩ Đinh Văn Liên: Lan tỏa sự tử tế trong ngành mỹ phẩm dược liệu

Founder Duy Nguyễn và câu chuyện xây dựng thương hiệu từ con số 0

Tọa Đàm "Cơ Hội Kinh Doanh và Gia Công Mỹ Phẩm cùng Tập Đoàn EBC"

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn