Tin mới

Cách cư xử khác nhau của đại gia Việt khi ly hôn: Đặng Lê Nguyên Vũ ồn ào, Cường Đô La làm bạn

Thứ năm, 04/03/2021, 15:07 (GMT+7)

Chuyện tình của các đại gia luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Mỗi đại gia khi ly hôn lại có cách đối xử với người cũ hoàn toàn khác biệt.

Chuyện kết hôn và ly hôn là việc riêng của mỗi cặp đôi. Không ai mong muốn chia tay, nhưng khi sự việc đến, mỗi đại gia Việt lại có cách đối xử với người cũ sau ly hôn theo một cách hoàn toàn khác biệt. Nhiều người bị chê bội bạc, vô tình, tuy nhiên có không ít sao Việt sau khi ly hôn vẫn nhận được lời khen từ dân mạng khi cư xử văn minh với nhau và gia đình đôi bên.

Mới đây, scandal ly hôn của đại gia Minh Nhựa với vợ cả đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 3 vị đại gia khác cũng từng ly hôn và khiến cả netizen Việt quan tâm, chú ý vì động thái khác lạ.

Cường Đô La

Cường Đô la là đại gia nổi tiếng trong showbiz Việt. Năm 2010, Cường Đô la bất ngờ kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà, có với nhau 1 cậu con trai. Nhưng đến năm 2015, cuộc hôn nhân đi vào hồi kết và không được bật mí về nguyên nhân.

Ảnh: baodautu
Ảnh: baodautu

Dù ly hôn nhưng Cường Đô La luôn dành hành động ủng hộ tinh tế, thường xuyên nói tốt về mẹ của con trai mình. Thậm chí cộng đồng mạng còn đánh giá đây là cặp đôi hiếm có khi sau ly hôn vẫn có thể trở thành bạn bè của nhau. Hiện tại cả 2 đã có gia đình riêng nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn dành thời gian chăm sóc con chung.

Minh Nhựa

Minh Nhựa tên thật là Trần Nhật Minh, là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, Tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng.  Dù không phải là người tham gia vào showbiz Việt nhưng mọi động thái của Minh Nhựa đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi khối tài sản khủng cùng dàn siêu xe sang trọng tiền tỷ.

 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đại gia Minh Nhựa từng gây sốt khi có thú vui sở hữu siêu xe và đi du lịch sang chảnh cùng vợ 2 Mina Phạm. Tuy nhiên, trước khi chung sống với Mina Phạm, Minh Nhựa từng kết hôn với Phương Thúy (mẹ của Joyce Phạm), nhưng cả 2 có nhiều mâu thuẫn hôn nhân.

Thông tin Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ cả lan truyền khắp mạng xã hội. Thậm chí, ông còn đề nghị tòa án tuyên bố bà Phương Thúy đã mất tích. Điều này khiến cộng đồng mạng băn khoăn khi mẹ ruột của Joyce Phạm vẫn đăng bài trên trang cá nhân, cũng từng "đăng đàn" than thở vì không muốn sống "kiếp chồng chung". Nhưng hiện tại, khi chồng "đấu tố" thì bà chỉ im lặng khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi trái chiều.

Đặng Lê Nguyên Vũ

Đăng Lê Nguyên Vũ không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng với câu trending"Tiền nhiều để làm gì?" trong vụ ly hôn của ông. Đặng Lê Nguyên Vũ (sinh năm 1971) là một doanh nhân Việt Nam. Ông là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên, Việt Nam. Ông là người được National Geographic Traveller và Forbes Asia vinh danh là "Vua Cà phê Việt Nam".

Ảnh: vietnamnet
Ảnh: vietnamnet

Cuộc chia tay của ông cùng vợ là vụ ly hôn ồn ào nhất trong các đại gia, kéo dài tới 4 năm từ năm 2015 đến tháng 12/2019. Trong 4 năm nay, Đặng Lê Nguyên Vũ cũng gặp nhiều chuyện ồn ào khi vợ tố ông thay đổi tâm tính, tự thiền 49 ngày trên núi và được đưa tới bệnh viện tâm thần tại quận 5 để kiểm tra.

Sau đó, ông đã chứng minh bản thân hoàn toàn minh mẫn, nói trong phiên tòa: "Cô ấy phải sám hối. Có người vợ nào đưa chồng mình vào nhà thương điên để đoạt quyền lợi không?". Cuộc hôn nhân sau 20 năm chung sống của 2 người dừng lại bằng mâu thuẫn, tranh cãi và những lùm xùm chia tài sản nghìn tỷ.

Đức Huy

Đức Huy là chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên, nổi tiếng giàu có trong thị trường âm nhạc, tổ chức sự kiện và thân cận với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ có máu mặt. Nhạc sĩ Đức Huy còn từng mạnh tay chi tới 30 tỷ để tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của vợ vào năm 2019.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, đến cuối năm 2020, Lệ Quyên bất ngờ thừa nhận chính thức ly hôn với chồng kèm dòng trạng thái cứng rắn "chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật". Cuộc hôn nhân gần 10 năm kết thúc của 2 nhân vật đình đám showbiz Việt khiến nhiều người xôn xao.

Cả hai lựa chọn ly hôn trong im lặng, khi ấy, nhiều người cho rằng vấn đề từ phía Lệ Quyên khi lộ ảnh hẹn hò cùng tình trẻ, trong khi một bên khác lại cho rằng do nhạc sĩ Đức Huy có nghi vấn tình cảm với Cẩm Đan. Cả hai lựa chọn thoải mái sống cuộc sống riêng, không lên tiếng nhiều về đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly hôn