Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự tin đưa 'con cưng' vượt xa Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 24/09/2020, 10:02 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự tin đưa ra thách thức lớn dành cho chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cuộc chiến ngầm bảo vệ ngôi vương.

Cách đây không lâu, trong bài phỏng vấn trên báo Vietnammoi, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự tin có thể soán ngôi của chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo đó, bà Thảo khẳng định, trong vài năm nữa sẽ đưa King Coffe lên vị trí hàng đầu, đánh bật Trung Nguyên để trở thành thương hiệu số 1 trên thế giới.

Để chứng minh cho những điều mình nói, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, tính đến nay, số cửa hàng liên tiếp tăng và được mở rộng trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho tham vọng sẽ đưa đứa con tinh thần này đến khắp năm châu bốn bể chứ không chỉ phát triển trong nước.

Bên cạnh đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng khẳng định, dù dành hết tâm huyết cho King Coffee nhưng trong lòng bà, Trung Nguyên vẫn luôn có một vị trí đặc biệt. Bởi lẽ đây là nơi mà bà và chồng cũ đã dồn hết tâm huyết từ những ngày đầu để xây dựng. Cũng chính vì điều này mà bà Thảo suốt nhiều năm qua vẫn luôn cố gắng theo đuổi vụ kiện với ông Đặng Lê Nguyên Vũ để giữ lại một phần vị trí trong Trung Nguyên.

Tuy nhiên, đến nay, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa thực hiện được mong mỏi này. Thay vì bất lực, bà Thảo dồn sức lực, tâm huyết phát triển đứa con tinh thần thứ 2 của mình và cạnh tranh mạnh mẽ với chồng cũ.

>> Xem thêm: Ông Đoàn Ngọc Hải công khai địa chỉ nhà vợ vì mục đích cao cả sau khi bán đi kỷ vật quý giá

Hết tình, hết duyên, ông Vũ và bà Thảo lại trở thành những đối thủ của nhau trong cuộc chiến khốc liệt trên thương trường. Cùng một niềm đam mê bất tận với cà phê nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại chọn hai con đường đi khác nhau và cùng một tham vọng trở thành ngôi vương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news