Tin mới

Vận may gõ cửa liên tiếp, đầu năm ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui

Thứ tư, 03/03/2021, 10:36 (GMT+7)

Vận may gõ cửa, đầu năm ông Đặng Lê Nguyên Vũ thu về lợi nhuận lớn từ "mỏ vàng" đầu tiên của mình. 

Vừa bước vào những tháng đầu năm 2021, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức khởi động và thu về những hợp đồng "béo bở" từ "át chủ bài" Trung Nguyên.

Theo đó, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bắt tay vào việc phát triển thương hiệu với mô hình chuyển nhượng mới. Ngay những ngày đầu năm, ông chủ Trung Nguyên đã thu về những hợp đồng và mở rộng thương hiệu tại TP. HCM và Cần Thơ.

Vận may gõ cửa liên tiếp, đầu năm ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui - Ảnh 1
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận về những hợp đồng từ 'đứa con tinh thần'. Ảnh chụp từ màn hình
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận về những hợp đồng từ "đứa con tinh thần". Ảnh chụp từ màn hình

Trong khi tình hình dịch bệnh phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn ung dung thu về những hợp đồng lớn từ "đứa con tinh thần". 

Sau vụ ly hôn ồn ào, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp không ít bất lợi trong kinh doanh. Để vực dậy Trung Nguyên buộc ông Vũ phải tìm hướng đi mới cho "đứa con tinh thần" này. Ngay sau đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chuyển hướng sang mô hình chuyển nhượng. Chỉ trong một năm thực hiện chiến thuật mới, ông chủ Trung Nguyên đã thu về hàng trăm hợp đồng lớn nhỏ. 

Là người tham vọng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định một hai năm nữa sẽ đưa Trung Nguyên thành thương hiệu cà phê lớn không chỉ ở Việt Nam mà vươn tầm ra thế giới. Và thực tế, một phần tham vọng của ông Vũ đã trở thành hiện thực khi Trung Nguyên được đánh giá cao tại một số thị trường quốc tế.

Dự án bất động sản ông Đặng Lê Nguyên Vũ đầu tư hứa hẹn là 'mỏ vàng' lớn. Ảnh internet
Dự án bất động sản ông Đặng Lê Nguyên Vũ đầu tư hứa hẹn là "mỏ vàng" lớn. Ảnh internet

Không chỉ vậy, thời gian gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực lớn khác chính là bất động sản. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn âm thầm đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Năm 2018, ông Vũ hoàn thiện bảo tàng thế giới cà phê nằm ở thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. 

>> Xem thêm: Tin tức kinh doanh hot 24h ngày 2/3: giá xăng giảm, Đại gia bậc nhất Ninh Bình chính thức vượt vợ ông Phạm Nhật Vượng

Công trình này nằm trong khuôn viên Dự án Thành phố Cà phê rộng hơn 45ha tại đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là một tổ hợp bao gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian triển lãm, không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo…

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tham vọng đưa Trung Nguyên vươn khắp thế giới. Ảnh internet
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tham vọng đưa Trung Nguyên vươn khắp thế giới. Ảnh internet

Không chỉ vậy, mới đây, dự án Đô thị sinh thái văn hoá cà phê Suối Xanh, thành phố Buôn Ma Thuật của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng chính thức được Sở Xây dựng xác nhận dự án đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Đây được xem là một trong những "mỏ vàng" giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ thu về lợi nhuận chẳng kém cạnh Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news