(PRWeb) - Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đầu tư cho các hoạt động Digital Marketing. Tuy nhiên, việc ứng dụng và khai thác sao cho hiệu quả để có được lợi nhuận không phải doanh nghiệp nào cũng đã đạt được.
Diễn đàn Việt Nam Digital Marketing 2014 tại Tp Hồ Chí Minh
Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và mỗi nhà quản trị Marketing cần phải theo kịp với tốc độ thay đổi này nếu không muốn bị thụt lùi. Sự tăng trưởng mạnh số lượng người sử dụng các thiết bị di động, điện thoại thông minh và máy tính bảng, đồng nghĩa với việc cơ hội kỹ thuật số sẽ tự xuất hiện trong mọi lĩnh vực kinh doanh.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đầu tư cho các hoạt động Digital Marketing. Tuy nhiên, việc ứng dụng và khai thác sao cho hiệu quả để có được lợi nhuận không phải doanh nghiệp nào cũng đã đạt được. Ngoài ra, tính năng và các thuật toán của các công cụ Digital Marketing như Google, Facebook, … luôn được cập nhật và thay đổi làm cho các doanh nghiệp nhiều lúc bị bối rối.
VIỆT NAM DIGITAL MARKETING 2014 là diễn đàn dành cho các chủ doanh nghiệp; các cấp lãnh đạo Doanh nghiệp và nhân viên phụ trách marketing, kinh doanh tại các doanh nghiệp. Với chủ đề "Tháo gỡ vướng mắc – Đẩy mạnh triển khai", mục tiêu cụ thể của chương trình là cập nhật các giải pháp Digital Marketing mới, tháo gỡ nút thắt khi triển khai Digital Marketing, đầu tư hiệu quả hơn trong Digital Marketing, kết nối & xây dựng mối quan hệ đối tác. VIỆT NAM DIGITAL MARKETING 2014 hứa hẹn sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc và những giải pháp giúp doanh nghiệp có thể khai thác các phương tiện truyền thông kỹ thuật số nhằm tối ưu hoá hiệu quả theo các mục tiêu tiếp thị của mình.
Cùng với đó chương trình năm nay sẽ thảo luận xoay quanh các vấn đề về Facebook marketing solutions (Triển khai chiến lược hiệu quả & Case studies), Google marketing solutions & case study (Làm thế nào để đo lường hiệu suất trong Digital Marketing, Cách sử dụng Adwords để đo lường hiệu quả Digital Marketing), Mobile marketing solutions (Khám phá xu hướng người tiêu dùng mới và cơ hội cho Mobile Marketing, Vai trò của Mobile trong kết nối thế giới thực & thế giới số & Case Studies), Truyền thông Marketing tích hợp.
Để chương trình đạt được hiệu quả như mong muốn, EQVN đã phối hợp với Google, Facebook, MMA Global tổ chức chương trình, cùng với sự hỗ trợ của 24H, Emerald, PRWeb, Time Universal, Vietguys, BeYu, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới – Grand Palace và các đối tác khác.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 21/8/2014 và được tiến hành theo hình thức Hội thảo – Tọa đàm cùng doanh nghiệp. Hứa hẹn sẽ góp phần giải đáp và tháo gỡ được khúc mắc trong việc ứng dụng thực tiễn của Digital Marketing cho doanh nghiệp.
VIỆT NAM DIGITAL MARKETING 2014 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng cơ hội hợp tác và thảo luận dành cho Nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, cũng như là cầu nối giao lưu giữa lãnh đạo cấp cao, đại diện các cơ quan, các chuyên gia tư vấn, tổ chức nghiên cứu thị trường truyền thông số.
Đây còn là cơ hội để Quý doanh nghiệp kết nối, xây dựng mối quan hệ đối tác.
Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp của Quý đơn vị và mong sẽ nhận được sự tham gia của Quý đơn vị tại Việt Nam Digital Marketing– 2014 để chương trình được thành công tốt đẹp.
BAN TỔ CHỨC
Thông tin liên hệ:
Ms. Quỳnh Dương
ĐT: +848 3526 4493 (ext.105), 0907 381689
Email: quynh.duong@eqvn.net
Skype: quynhna.duong
Điều phối sự kiện
Công Ty CPPT Công Nghệ và Truyền Thông EQ (EQVN)
ĐC: Tầng 10, Tòa nhà 180-182 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam.
PV