Tin mới

Rộn ràng khai trương Trụ sở Seoul Academy Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Thứ hai, 08/01/2024, 13:31 (GMT+7)

Ngày 05/01/2024, Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy đã tổ chức buổi lễ khai trương Trụ sở mới tại số 69/35 - 43 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM trong không khí rộn ràng, thu hút hơn 200 học viên tham gia, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm học phí lên đến 50%, cơ hội trúng dây chuyền PNJ, cùng 1 chỉ vàng SJC. 

Seoul Academy trụ sở Tân Phú khai trương trong không khí tưng bừng
Seoul Academy trụ sở Tân Phú khai trương trong không khí tưng bừng

Bùng nổ ngày khai trương với các deal khủng tại Seoul Academy Tân Phú

Sự kiện khai trương trụ sở mới của Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy tại Quận Tân Phú diễn ra trong không khí rộn ràng với sự góp mặt của các vị khách mời, đội ngũ giảng viên, nhân viên nhà trường cùng đông đảo học viên, những đối tượng mong muốn học nghề. Hòa chung không khí, Seoul Academy Tân Phú đã mang đến cho các học viên các tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa lân, trống, pháo hoa rựng rõ.

Góp phần tạo sức nóng cho sự kiện, Seoul Academy còn mang đến rất nhiều “deal khủng” diễn ra trong 1 ngày duy nhất, ngày 05/01. Đã có rất nhiều học viên, khách mời nhận được những phần quà giá trị trong ngày khai trương. Trong đó phải kể đến chính là: 

- Voucher giảm ngay 50% học phí. 

- Hoàn tiền lên đến 7.000.000 vnd

- Các voucher làm đẹp tại Hệ thống thẩm mỹ viện Seoul Center trên toàn quốc trị giá 2.000.000 vnđ và 5.000.000 vnđ. 

- Được nhận ngay dây chuyển PNJ.

- Được nhận ngay 1 chỉ vàng SJC.

Đặc biệt 100% học viên và khách mời đến tham dự buổi lễ đều có cơ hội nhận quà. 

Chương trình thu hút nhiều khách tham gia
Chương trình thu hút nhiều khách tham gia

Không gian đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Seoul Academy Tân Phú

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, thiết kế, nội thất, toàn bộ không gian tại Seoul Academy Tân Phú chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Có thể khẳng định rằng, Seoul Academy là một trong những đơn vị đào tạo rất chú trọng về môi trường học tập dành cho học viên. 

Ngoài cơ sở vật chất, Seoul Academy còn chỉn chu trong các tiện ích mà chưa đơn vị nào có thể làm được. Điểm nổi bật của “nhà mới” chính là: Kiến trúc cổ điển, sang trọng và hiện đại, diện tích lên đến 1.500 m2, được đầu tư vào phòng thư viện, khu vực pantry, phòng vô trùng, không gian phòng học lên đến 100 m2, tất cả đều có hệ thống đèn, cửa sổ, đáp ứng mọi nhu cầu về ánh sáng. 

Toàn bộ không gian phòng học đều được đảm bảo về tiêu chuẩn bộ y tế, học viên hoàn toàn được học tập và rèn luyện tay nghề trong suốt quá trình học. Không những vậy, Seoul Academy cam kết hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị dành cho học viên, liên tục cập nhật những máy móc, thiết bị, công nghệ tân tiến và hiện đại nhất trong thị trường làm đẹp hiện nay. 

Phòng học được nâng cấp về cơ sở vật chất
Phòng học được nâng cấp về cơ sở vật chất

Seoul Academy Tân Phú - Bước chuyển mình đột phá đầu năm 2024 

Sau hơn 6 năm hành thành và phát triển, Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, cũng như nâng cấp cơ sở vật chất, mở ra nhiều khóa học làm đẹp chuyên nghiệp với sự chỉn chu và hoàn hảo nhất.

Đối với Seoul Academy, quyết định dời từ cơ sở cũ tại 436A/103 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP. HCM sang địa chỉ mới tại 69/35 - 43 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, Quận Phú Nhuận, TP. HCM chính là bước ngoặt đột phá đầu năm 2024, minh chứng cho quá trình phát triển không ngừng, và liên tục đi lên, trở thành một trong những hệ thống đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.  

Đặc biệt trong năm 2024, Seoul Academy sẽ có những kế hoạch, hoạt bùng nổ và nổi bật, tự tin mang đến cho tất cả học viên một môi trường học và chương trình học tốt nhất không chỉ ở khu vực các thành phố lớn, mà còn tiến xa hơn về các vùng tỉnh thành, nông thôn khác. 

Học viên sẽ nhận được chất lượng tốt nhất khi học tại trụ sở Tân Phú
Học viên sẽ nhận được chất lượng tốt nhất khi học tại trụ sở Tân Phú

Hiện Seoul Academy đang đào tạo các khóa học thẩm mỹ, làm đẹp trọng điểm như: Chăm sóc da - Spa; Phun xăm thẩm mỹ; Trang điểm chuyên nghiệp; Nail - Chăm sóc móng; Nối mi; Gội đầu dưỡng sinh; …. cùng các khóa học kỹ năng bổ trợ cho quá trình học viên hành nghề trong tương lai. 

Với những nỗ lực và phát triển không ngừng, cùng sứ mệnh “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời", Seoul Academy đã và luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình trên thị trường đào tạo nghề thẩm mỹ, cùng sự thay đổi lớn này Seoul Academy hứa hẹn mang đến cho học viên những trải nghiệm hoàn hảo và quý vị phụ huynh sự yên tâm tuyệt đối với môi trường học này. 

Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy 

Trụ sở chính: 69/35 - 43 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy 

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news