Tin mới

Apa Niche: Hành trình gần 10 năm trở thành nhà phân phối ủy quyền nước hoa chính hãng

Thứ tư, 24/01/2024, 12:17 (GMT+7)

Được thành lập từ năm 2015, Apa Niche là một trong những nhà phân phối ủy quyền nước hoa chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu bộ sưu tập hàng ngàn chai nước hoa được giới mộ điệu yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng hành trình gần 10 năm của Apa Niche bắt đầu với số vốn chỉ vỏn vẹn 30 triệu đồng với không ít những thăng trầm.

Giai đoạn trước 2015: Khởi nguồn từ đam mê

Hiện nay, những người chơi nước hoa chính hãng ở Việt Nam đã không còn xa lạ với cái tên Apa Niche - “Trùm” nước hoa hàng hiệu giá tốt do Founder Dương Mạnh Cường sáng lập.

Founder Dương Mạnh Cường - nhà sáng lập Công ty TNHH Apa Niche Việt Nam
Founder Dương Mạnh Cường - nhà sáng lập Công ty TNHH Apa Niche Việt Nam

Dù tốt nghiệp trường Đại học Đại Nam, chuyên ngành kế toán, nhưng Founder Dương Mạnh Cường lại quyết định lựa chọn rẽ hướng sang kinh doanh nước hoa - Niềm đam mê đã nhen nhóm từ thời còn là sinh viên.

Giai đoạn trước năm 2015, anh lựa chọn làm cộng tác viên bán nước hoa cho các cửa hàng lớn, vừa để thỏa niềm đam mê với mùi hương, vừa để học hỏi về sản phẩm, cũng như hiểu rõ và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, mang đến cơ hội và làm bước đệm cho công việc kinh doanh sau này.

Giai đoạn 2015-2017: Apa Store - Bước khởi đầu của Apa Niche

Những ngày đầu khởi nghiệp, anh Dương Mạnh Cường đã lựa chọn thời trang và mỹ phẩm để bắt đầu. Và cái tên Apa Store cũng chính thức xuất hiện vào thời điểm này, với địa chỉ cửa hàng tại số 40 phố Nam Đồng (Hà Nội). Tại đây, Apa Store cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng, và thời trang dành cho giới trẻ. Cái tên Apa Store cùng cửa hàng nhỏ nơi đây đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của Apa Niche sau này!

Cửa hàng Apa Store tại số 40 phố Nam Đồng (Hà Nội)
Cửa hàng Apa Store tại số 40 phố Nam Đồng (Hà Nội)

Giai đoạn 2018-2020: Chỉ tập trung kinh doanh sản phẩm nước hoa chính hãng

Sau nhiều năm sử dụng, tìm tòi và nghiên cứu về nước hoa, Founder Dương Mạnh Cường đã chính thức chuyển sang kinh doanh duy nhất sản phẩm nước hoa chính hãng. Địa chỉ Apa Store lúc này được chuyển về số 82 Linh Quang, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội với hình thức kinh doanh online là chính, được đăng ký kinh doanh dưới dạng hộ gia đình.

Cửa hàng nước hoa Apa Store tại số 82 Linh Quang, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Cửa hàng nước hoa Apa Store tại số 82 Linh Quang, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

Đây cũng là giai đoạn khó khăn và nhiều thử thách nhất khi Apa Store chỉ là một cái tên xa lạ, chưa nhiều người biết đến trên thị trường nước hoa. Cùng với đó là thực trạng nước hoa giả, nước hoa fake bán tràn lan trên thị trường, tạo ra nhiều rào cản trong việc kinh doanh nước hoa chính hãng cũng như xây dựng niềm tin nơi khách hàng.

Giai đoạn từ 2021 đến nay: Thành lập công ty Apa Niche, phân phối ủy quyền chính hãng nhiều thương hiệu nước hoa lớn

Sau nhiều năm nỗ lực, “ăn nằm” với nước hoa, Apa Store - chính thức đổi tên thành Apa Niche, và hoạt động dưới danh nghĩa Công ty TNHH Apa Niche Việt Nam.

Dưới sự điều hành của Founder Dương Mạnh Cường, Apa Niche đã trở thành nhà phân phối ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu nước hoa lớn như:  Azzaro, Carolina Herrera, Bvlgari, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Gucci, Montblanc, Memo Paris, Paco Rabanne, Versace...

Apa Niche hiện là công ty phân phối ủy quyền chính hãng nhiều thương hiệu nước hoa lớn
Apa Niche hiện là công ty phân phối ủy quyền chính hãng nhiều thương hiệu nước hoa lớn

Hiện tại, Apa Niche Việt Nam hoạt động với 2 chi nhánh lớn, tọa lạc tại trung tâm thành phố. Địa chỉ cụ thể  tại 438 Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội) và 05 Shining City (TP. Sơn La).

 

Đặc biệt, tháng 11/2023 vừa qua, Apa Niche vinh dự lọt “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023” - Giải thưởng nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực và sự phát triển của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Sứ mệnh và tầm nhìn của Apa Niche trong 10 năm tới

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, các Công ty, doanh nghiệp không ngừng sáng tạo, đổi mới và “thay máu” để đáp ứng xu thế và thị hiếu của người tiêu dùng. Chính điều đó đã thôi thúc Apa Niche xây dựng tầm nhìn đủ lớn mạnh, giúp doanh nghiệp đứng vững, tạo giá trị thực cho xã hội và đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm cao cấp nhất.

Sứ mệnh của Apa Niche

Apa Niche mong muốn đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu đầy đủ hóa đơn chứng từ.

Cửa hàng Apa Niche - Nước Hoa Hàng Hiệu tại số 438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Cửa hàng Apa Niche - Nước Hoa Hàng Hiệu tại số 438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Tầm nhìn của Apa Niche sau 5 năm

Sau 5 năm, Apa Niche Việt Nam đặt ra mục tiêu sẽ trở thành đơn vị phân phối nước hoa chính hãng top đầu tại Việt Nam. Với trên 500 loại nước hoa khác nhau, có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ của hãng.

Tầm nhìn của Apa Niche sau 10 năm

Sau 10 năm, Apa sẽ là đơn vị phân phối độc quyền của 3 brand lớn tại Việt Nam và nổi tiếng trong cộng đồng giới nước hoa. 

Chặng đường tiếp theo, Apa Niche Việt Nam định hướng mở các chi nhánh để nghiên cứu thương hiệu nước hoa riêng. Hướng tới cung cấp những sản phẩm nước hoa chất lượng, ấn tượng và độc đáo, có thể mang nhiều dấu ấn đặc trưng của quê hương.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, có chuyên môn nghiệp vụ được đào tạo bài bản, Apa Niche đem đến cho khách hàng những thông tin tin cậy, giúp khách hàng tự tin lựa chọn nước hoa một cách dễ dàng và phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Apa Niche Việt Nam

Cơ sở 1: Số 438 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà NộiCơ sở 2: Số 05, Lô OC 5-2, KĐT Shining City, Sơn La

Hotline: 0961.596.333

Email: [email protected]: https://apaniche.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/apaniche

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news