Nóng 24h
  1. Đời sống
  2. Thế giới

Chủ shop trên Taobao đi gần 900km chỉ để dằn mặt khách hàng đã phàn nàn về dịch vụ

Mai Anh
Thứ ba, 09/01/2018, 16:24 (GMT+7)

Vào tháng trước, một cô gái đến trung tâm chuyển phát tại Trịnh Châu để nhận bưu phẩm đã quá hạn. Tuy nhiên, hàng không thấy đâu, trái lại cô còn bị chủ shop đánh đập thô bạo.

Vào tháng trước, một cô gái đến trung tâm chuyển phát tại Trịnh Châu để nhận bưu phẩm đã quá hạn. Tuy nhiên, hàng không thấy đâu, trái lại cô còn bị chủ shop đánh đập thô bạo.

Vào ngày 23/12, một cô gái với nickname Xiao Li đã khiếu nại shop online của một người đàn ông họ Trương. Tất cả vì đơn đặt hàng quần áo của cô không được chuyển tới đúng thời hạn, theo Beijing Times đưa tin.

Ngay sau đó, cô nhận được một loạt các tin nhắn và cuộc gọi đe dọa đến từ chủ shop, thậm chí có cả tin nhắn dọa giết.

Vào lúc đó, Xiao Li đã không báo cảnh sát về những mối đe dọa đó. Đến ngày 27/12, cô nhận được thông báo cho biết đơn hàng đã đến nơi, Xiao Li vội vàng đến trung tâm chuyển phát tại Trịnh Châu để nhận hàng mà không hề biết rằng người đàn ông họ Trương kia đã đợi sẵn để "dằn mặt" cô.

 

Video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, Xiao Li bất ngờ bị tấn công bởi chủ shop trên Taobao. Anh ta tát, đấm đá... khiến cô ngã xuống đất, sau khi ra tay người đàn ông đã bỏ trốn ngay khỏi hiện trường.

Sau vụ tấn công, Xiao Li chỉ bị thương tích nhẹ. Trong khi cô đang ở bệnh viện, chủ shop họ Trương tiếp tục nhắn tin và thông báo rằng, anh ta đã đi suốt đêm từ Tô Châu, cách nơi xảy ra vụ việc tới 860km, chỉ để đánh cô.

Hiện tại, cảnh sát Trịnh Châu đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đây là trường hợp xảy ra xô xát mới nhất giữa khách hàng và các nhà cung cấp trên nền tảng thương mại điện tử. Nhiều người dùng Weibo cho biết, do sự cạnh tranh quá khốc liệt trên Taobao nên chỉ cần một đánh giá kém chất lượng là nhà cung cấp đó sẽ gặp khó khăn.

Vào tháng 9 năm ngoái, một người chồng đã bị một nhóm người đánh trọng thương tại nhà ở Trường Sa, chỉ vì cô vợ đã viết bài đánh giá phàn nàn về dịch vụ của một nhà hàng. Sau đó, chủ nhà hàng đã phân trần với cảnh sát rằng đánh giá đó đã gây mất uy tín của anh ta.

Vào tháng 9 năm ngoái, một người chồng đã bị một nhóm người đánh trọng thương tại nhà ở Trường Sa, chỉ vì cô vợ đã viết bài đánh giá phàn nàn về dịch vụ của một nhà hàng

Sau đó 1 tháng, một nhân viên giao hàng đã đánh đập dã man một người phụ nữ trên đường phố ở Hải Nam, chỉ vì giao hàng hàng muộn và bị "rate" thấp.

Theo Beijing Times

Mai Anh (t/h)

Kênh 14/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
báo cảnh sát
camera an ninh
Thương mại điện tử
chủ nhà hàng

Cùng chuyên mục

Trào lưu 'tai Mickey' nở rộ bất chấp những nguy hiểm và đau đớn thú cưng phải đối diện

10 thành phố xanh nhất thế giới

Top 10 thành phố đông dân nhất thế giới

Ai là người có IQ cao nhất thế giới năm 2024?

Top 10 quốc gia có chỉ số hạnh phúc nhất thế giới 2023

Điểm danh những loài động vật sống lâu nhất trên Trái Đất

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn