Nóng 24h
  1. Đời sống
  2. Mạng Xã Hội

Khách hàng tố chủ quán điện thoại "om" iphone 6 cả năm không trả

Đức Hoa
Thứ ba, 04/10/2016, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, một chủ của hàng sửa chữa điện thoại tại Việt Trì đã bị tố om máy iphone, "luộc" linh kiện và chối bỏ trách nhiệm trả lại máy cho khách hàng. Ngoài ra, chủ cửa hàng còn có thái độ thách thức khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mới đây, một chủ của hàng sửa chữa điện thoại tại Việt Trì đã bị tố om máy iPhone, "luộc" linh kiện và chối bỏ trách nhiệm trả lại máy cho khách hàng. Ngoài ra, chủ cửa hàng còn có thái độ thách thức khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

[mecloud]P4txTswPaa[/mecloud]

Theo nội dung đoạn clip, nữ khách hàng này khi mang máy điện thoại iphone 6 đến sửa thì được thông báo máy lỗi nặng không sửa được, và được đề nghị bán lại linh kiện. Sau nhiều lần thỏa thuận dìm giá xuống còn khoảng 1,6 triệu đồng, khách hàng gọi điện qua lấy thì được khất lần nhiều lượt.

Khách hàng tố Gucci bán hàng kém chất lượng
Khách hàng tố bị Thế giới Di động làm hỏng sim rồi "phủi tay"
Nên đọc

Sau hơn 1 năm thì số phận chiếc điện thoại đã không biết đi đâu về đâu và mâu thuẫn bắt đầu từ đây. Điều đáng nói, thay vì nhận lỗi bồi thường cho khách hàng thì chủ của hàng điện thoại hoàn toàn chối bỏ trách nhiệm, thậm chí đổ lỗi ngược lại cho khách hàng vì hẹn qua xử lý mà chậm không qua, người đàn ông này còn dùng những lời lẽ khó nghe để bào chữa cho hành động của mình.

Ngay sau khi clip được chia sẻ lên mạng xã hội, thái độ của chủ cửa hàng điện thoại đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Thời buổi cạnh tranh, khách hàng là thượng đế mà ở hoàn cảnh này thì thượng đế đã bị vùi dập không thương tiếc, nhiều người kêu gọi tẩy chay cửa hàng điện thoại này.

Thành viên Hòa Nguyễn bức xúc: "Mang tiếng cho các anh em sửa điện thoại chân chính. Mình chỉ nhận các trường hợp làm được, không được nói luôn đỡ mất thời gian đôi bên. Làm ăn không để chữ Tâm chữ Tín lên đầu, khó thành công lắm".

Bạn Đặng Ngố Hihe cho rằng thái độ nói chuyện với khách không thể chấp nhận được: "Máy hỏng, khách họ đã chấp nhận giá linh kiện thì giải quyết nhanh. Chủ mà gà vậy, ra đòi vặn vẹo trừ tiền người ta. Tôi cũng là chủ, nhiều khi chịu lỗ chứ không bao giờ báo giá khách lần 2".

Đây được xem như bài học cho những khách hàng khi mang điện thoại hay bất cứ đồ gì đi sửa chữa, bảo hành. Hãy chọn những chỗ có uy tín, quen biết để đỡ phải chịu cảnh "xử ép".

Đức Hòa 

Đức Hoa (t/h)

Nguoi dua tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
sửa điện thoại

Cùng chuyên mục

Khi lịch sử trở thành nội dung viral nhờ Youtuber Tuấn Tiền Tỉ

Doãn Hải My tiếp tục vướng nghi vấn có tin vui sau 2 tháng cưới Đoàn Văn Hậu, dân tình soi 'rõ mồn một'

Vợ Công Lý trải lòng lúc nửa đêm, tiết lộ nỗi ấm ức không thể giãi bày khiến bao người xót xa

Suýt không nhận ra Shark Bình, diện mạo mới trẻ như thanh niên: CDM khen Phương Oanh chăm chồng khéo

Khoa Pug tình trạng hiện tại ra sao sau 2 năm chi bạc tỷ thực hiện kéo dài chân?

Lén kiểm tra điện thoại của bạn trai, cô gái suy sụp khi phát hiện điều kinh hoàng

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn