Tin mới

Lén kiểm tra điện thoại của bạn trai, cô gái suy sụp khi phát hiện điều kinh hoàng

Thứ năm, 04/01/2024, 11:30 (GMT+7)

Một phụ nữ đã phát hiện ra bí mật biến thái của bạn trai khi lén kiểm tra điện thoại của người này. Ngay sau đó, cô liền nói lời chia tay.

Theo Chinatimes, một cô gái ở Scotland, Anh, mới đây đã chia sẻ câu chuyện của chính mình lên podcast "Girls Overheard" do MC Eilidh Wells chủ trì. Cô gái này được tạm gọi là A. Theo lời chia sẻ của A, cô và bạn trai hẹn hò được 2 năm, mối quan hệ rất khăng khít.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, A nhận thấy mối quan hệ của họ có chút vấn đề khi bạn trai thường tỏ ra vô tâm, tâm trạng không ổn định và thường xuyên kiếm cớ để cả hai cãi vã. Những điều đó khiến A cảm thấy bạn trai có điều gì đó bất thường. Do đó, cô quyết định lén kiểm tra điện thoại của bạn trai để xem liệu anh chàng có người khác hay không.

Sau khi kiểm tra điện thoại của bạn trai, cô gái bị sốc khi phát hiện người yêu sử dụng trang web AI để tạo ra những bức ảnh khỏa thân Deepfake và mục tiêu chính là em gái cô. 

Ảnh minh họa. Ảnh Internet.
Ảnh minh họa. Ảnh Internet.

"Tôi 26 tuổi, còn em gái tôi 24 tuổi. Trên thế giới có rất nhiều người nhưng anh ta lại nhắm tới em gái tôi, thật sự là không thể chấp nhận được. Anh ta quá kinh tởm", cô gái thú nhận với Eilidh Wells. Người phụ nữ trong câu chuyện thừa nhận, cô cảm thấy rất khó khăn thậm chí không thể đối mặt được với gã bạn trai biến thái. 

Lấy hết can đảm, cô gái đã vạch trần sự thật của bạn trai và nói lời chia tay. "Bị vạch trần sự thật, hắn nhanh chóng khóc lóc và nói lời xin lỗi trong nước mắt. Hắn thừa nhận đã phạm sai lầm ngu ngốc và cho rằng hành vi này thật kinh tởm", cô gái tiết lộ.

Cô gái cho biết, dù bạn trai rối rít nói xin lỗi và mong mối quan hệ được tiếp tục nhưng cô đã kiên quyết nói lời chia sẻ. Đoạn video sau khi được chia sẻ đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, cô gái xử lý vụ việc này quá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, có không ít người lại cho rằng, hành động xem lén điện thoại của bạn trai là không nên. 

"Thật kinh tởm! Tôi sẽ chọn cách chia tay, chắc chắn không thể tha thứ được cho loại đàn ông như này", "Hẵn là kẻ biến thái, thật kinh tởm", "Điều này có nghĩa là hắn tiếp cận cô gái nhưng mục đích lại là em gái của người yêu, thật khốn nạn mà", "Tôi cho rằng hành vi xem lén điện thoại của cô gái cũng không hay ho cho lắm", "Dù việc xem lén điện thoại không hay ho gì nhưng nếu không kiểm tra, cô ấy đâu có biết được bản chất thật sự của tên bạn trai", "Không hiểu sao nhiều người lên án trách móc cô gái vì xem lén điện thoại được nhỉ, rõ ràng người đáng trách là tên bạn trai biến thái kia cơ mà",... là những bình luận tranh cãi của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news