Tin mới

Vợ Công Lý trải lòng lúc nửa đêm, tiết lộ nỗi ấm ức không thể giãi bày khiến bao người xót xa

Thứ ba, 16/01/2024, 11:21 (GMT+7)

Rạng sáng 15/1, Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải tâm thư dài nói về chặng đường gắn bó với Công Lý. 

Theo Ngọc Hà, biến cố sức khỏe của Công Lý khiến cuộc sống của cô có nhiều thay đổi, tuy nhiên bản thân cô không bỏ cuộc. Kinh tế và tinh thần đi xuống, thậm chí phải dùng đến thuốc trầm cảm.

Ngọc Hà phải dùng đến thuốc trầm cảm để vượt qua những khó khăn
Ngọc Hà phải dùng đến thuốc trầm cảm để vượt qua những khó khăn

Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe Công Lý có nhiều chuyển biến tích cực. Anh tham gia đóng phim dù là vai nhỏ. Để có được kết quả này là nhờ vào nhiều công sức của người thân, bác sĩ và đồng nghiệp.

Ngọc Hà hạnh phúc khi thấy tình hình sức khỏe Công Lý ngày càng tiến triển tốt
Ngọc Hà hạnh phúc khi thấy tình hình sức khỏe Công Lý ngày càng tiến triển tốt

"2 năm qua, nó là cả một hành trình dài. Thời điểm anh Lý bệnh, mình cũng có những nỗi ấm ức không biết phải giãi bày thế nào. Đã biết bao lần mình khóc và không biết bao lần mình trắng đêm. Mình chưa bao giờ tham lam để đòi hỏi cả thế giới yêu thương lấy mình. Mình còn nhiều thiếu sót, còn nhiều vụng về. Thế nhưng mình vẫn luôn nỗ lực cố gắng từng ngày. 

So với nhiều người, mình còn thiếu kinh nghiệm sống. Thế nhưng mình đủ tự tin để khẳng định mình sống biết điều. Và mình luôn biết trước biết sau. Có nhận lại thì phải biết cho đi. Có muốn người ta đối đãi tốt thì mình phải sống đúng. Cuộc đời mình mình không sợ người khác sống lỗi, mình chỉ sợ mình sống lỗi với người thương yêu mình. Vậy mà có một số người buông lời nói về mình: 'Rồi sẽ có ngày nó bỏ ông Lý, ông Lý bị con Hà thao túng….', đây chỉ là một trong những góc nhỏ họ nói với nhau! Và những lời nói đó không phải đến từ những người xa lạ. Vậy, hóa ra những người đó không mong a Lý được hạnh phúc

Nếu mình ích kỷ, nếu mình xấu xa liệu mình có thể đồng hành với anh Lý đến giờ không. Mình là vợ hợp pháp trên pháp luật, trên danh nghĩa, cưới hỏi tử tế. Việc mình lo cho chồng liệu có sai hay có lỗi với người nào chưa

Một số người đi nói những lời đau đớn kia về mình thì liệu anh Lý có khỏe được lên không. Nếu không vun vén cho 2 vợ chồng thì cũng xin đừng chà đạp. Dẫu biết, lời nói cay đắng đó không giúp ích cho mình, mình cũng không cần phải bận lòng nhưng nghe lại mình vẫn thấy xót xa! Bởi chính là những người quen biết cả 2 vợ chồng", Ngọc Hà trải lòng. 

Hành trình bình phục của Công Lý luôn có sự đồng hành của bà xã
Hành trình bình phục của Công Lý luôn có sự đồng hành của bà xã

Ngọc Hà cho biết dù hành trình trước mắt còn có những vất vả, song cô sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Ước nguyện lớn nhất của cô hiện tại là mong muốn ông xã bình phục trở lại. Người đẹp khẳng định sẽ cố gắng để không phụ lòng những người luôn yêu thương mình.

Ngọc Hà cho biết sẽ không bao giờ bỏ cuộc
Ngọc Hà cho biết sẽ không bao giờ bỏ cuộc

Ngọc Hà - Công Lý tổ chức đám cưới ngày tháng 1/2021 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Cặp đôi có khoảng thời gian 5 năm yêu nhau trước khi chính thức tiến tới hôn nhân. Ngọc Hà kém anh 15 tuổi, cô từng là thí sinh của hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008.

Vợ Công Lý trải lòng lúc nửa đêm, tiết lộ nỗi ấm ức không thể giãi bày khiến bao người xót xa - Ảnh 1
 

Ảnh: FBNV  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà