Tin mới

Khoa Pug tình trạng hiện tại ra sao sau 2 năm chi bạc tỷ thực hiện kéo dài chân?

Thứ hai, 08/01/2024, 21:05 (GMT+7)

Từng chi 5 tỷ đồng để thực hiện kéo dài chân, Khoa Pug giờ đây không còn nhắc về kế hoạch thực hiện kéo dài chân tiếp theo của mình.

Khoa Pug là Youtuber đình đám được, được nhiều người biết đến khi sở hữu khối tài sản giá trị. Cách đây 2 năm, Khoa Pug khiến Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi chi 5 tỷ đồng để thực hiện kéo chân, giúp anh có chiều cao từ 1,67m lên 1,75m. Quá trình không chỉ đắt đỏ mà còn đầy đau đớn này cũng được YouTuber chia sẻ qua các video của mình.

Khoa Pug thực hiện kéo dài chân. Ảnh: Internet
Khoa Pug thực hiện kéo dài chân. Ảnh: Internet

Đến nay, sau 2 năm thực hiện kéo dài chân, Khoa Pug đã có thể đi lại bình thường. Mới đây nhất, YouTuber đã đăng tải đăng tải video chia sẻ về chuyến đi Trung Quốc của mình. Trong những khoảnh khắc Khoa Pug chia sẻ, có thể thấy anh chàng đã có sự cải thiện rõ ràng về vóc dáng khi chiểu cao có sự khác biệt so với trước đây.

Khoa Pug tình trạng hiện tại ra sao sau 2 năm chi bạc tỷ thực hiện kéo dài chân? - Ảnh 1
 
Khoa Pug đã có thể đi lại bình thường, hồi phục sau quá trình kéo dài chân. Ảnh: Chụp màn hình
Khoa Pug đã có thể đi lại bình thường, hồi phục sau quá trình kéo dài chân. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, tình trạng đi lại của anh cũng đã bình thường sau khoảng thời gian đi lại khó khăn, bước những bước khập khiễng do quá trình kéo dài chân chưa được hồi phục hoàn toàn. Song, theo dõi kỹ cư dân mạng phát hiện Khoa Pug vẫn còn thở dốc khi thực hiện các động tác mạnh và di chuyển qua một quãng đường dài.

Sau khi tuyên bố thực hiện kéo dài chân, YouTuber nổi tiếng này còn khiến dân tình không khỏi xôn xao khi tuyên bố về số tiền lớn để thực hiện cuộc đại phẫu. Theo đó, anh dự kiến sẽ bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) để thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ trên đất Mỹ. Cộng thêm các chi phí dịch vụ bao gồm chỗ ở, y tá chăm sóc thì số tiền thực hiện kéo dài chân đã lên đến 5 tỷ đồng. 

Khoa Pug tình trạng hiện tại ra sao sau 2 năm chi bạc tỷ thực hiện kéo dài chân? - Ảnh 2
 

YouTuber này cũng từng cho biết khi đôi chân đã ổn định, anh sẽ tiếp tục thực hiện kéo dài chân tiếp để sở hữu chiều cao 1,82m thay vì 1,75m như thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug Youtuber