Nóng 24h
  1. Đời sống
  2. Thế giới

Trung Quốc: Bực mình vì bị delay, hành khách hung hăng cầm iPhone đập vào mặt nhân viên sân bay

Quốc Huy
Thứ tư, 24/10/2018, 16:44 (GMT+7)

Chúng ta có thể sử dụng chiếc smartphone của mình để hỗ trợ nhiều công việc trong cuộc sống, nhưng vị hành khách ở sân bay TP Thanh Đảo (Trung Quốc) đã tìm ra một chức năng mới hơn cho thiết bị này...

Chúng ta có thể sử dụng chiếc Smartphone của mình để hỗ trợ nhiều công việc trong cuộc sống, nhưng vị hành khách ở sân bay TP Thanh Đảo (Trung Quốc) đã tìm ra một chức năng mới hơn cho thiết bị này...

Máy bay giờ đây đã là phương tiện di chuyển quen thuộc của mọi người nhờ vào tính nhanh chóng, tiện lợi phù hợp với cuộc sống bận rộn hiện nay. Tuy nhiên, để một chuyến bay có thể khởi hành thành công phù thuộc vào rất nhiều yếu tố, vì vậy đôi khi nó sẽ bị chậm trễ bởi những tác nhân bất ngờ, thời tiết xấu, tình hình an ninh... 

Nhưng đối với các hành khách, việc bị máy bay bị delay hay huỷ chuyến cũng gây ra nhiều phiền toái cho bản thân họ, nhất là những ai đang cần đến một chuyến đi gấp gáp. Mặc dù hãng hàng không thường sẽ bồi thường thích đáng cho khách hàng của mình, nhưng đôi khi trong cơn nóng giận, nhiều khách hàng đã không kiềm chế được mà gây gỗ với những nhân viên phụ trách ở sân bay.

Hành khách Ngô dùng điện thoại iPhone tát vào mặt nhân viên ở sân bay

Gần đây, tại sân bay ở thành phố Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc), một chuyến bay đã bị huỷ do tình hình thời tiết quá xấu không thể cất cánh. Hãng hàng không sau đó đã sắp xếp cho hành khách chỗ ở miễn phí, và bồi thường mỗi người 400 NDT (tương đương 1,4 triệu VNĐ).

Sáng hôm sau, một hành khách họ Ngô đến nơi bán vé của hãng hàng không để nói chuyện với nhân viên về sự việc. Tuy nhiên, vì cảm thấy không hài lòng với sự sắp xếp của hãng, cộng thêm cơn tức giận về chuyến bay bị huỷ hôm qua vẫn chưa nguôi ngoai, ông Ngô tiện tay cầm chiếc điện thoại iPhone 6 plus của mình tát thẳng vào mặt một nhân viên đang ngồi trong quầy.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã đến đưa ông Ngô về đồn để điều tra. Người hành khách thú nhận mình đang vội để quay về thành phố Nam Kinh (tỉnh Giang Tô) làm việc, nhưng chuyến bay lại bị huỷ khiến ông quá tức giận, trong khi nhân viên lại không giải thích lý do hợp lý, khiến ông trong một phút nóng giận đã có hành động như trên.

Hiện tại, ông Ngô đã bị phía cảnh sát phạt giam giữ hành chính trong vòng năm ngày. Bên cạnh đó, hãng hàng không có nhân viên bị đánh cũng cho biết đã liệt tên ông Ngô vào danh sách đen của hãng.

(Theo Shanghaiist, Baijiahao)

Chan

Helino/Trí thức trẻ

Quốc Huy (t/h)

Theo
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
delay chuyến bay
đánh nhân viên sân bay

Cùng chuyên mục

Trào lưu 'tai Mickey' nở rộ bất chấp những nguy hiểm và đau đớn thú cưng phải đối diện

10 thành phố xanh nhất thế giới

Top 10 thành phố đông dân nhất thế giới

Ai là người có IQ cao nhất thế giới năm 2024?

Top 10 quốc gia có chỉ số hạnh phúc nhất thế giới 2023

Điểm danh những loài động vật sống lâu nhất trên Trái Đất

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn