Dù bộ phim “Avengers: Endgame” đã công chiếu được một tuần song dường như bấy nhiêu đó là chưa đủ với sức nóng quá lớn của bom tấn này.
Tại Trung Quốc, Endgame đã đạt kỷ lục cực khủng: 107 tỷ USD Doanh thu ngay trong ngày đầu tiên.
Thế nhưng, bất ngờ nhất vẫn là diễn biến vô cùng thú vị trên mạng xã hội Weibo tại đây của các fan sau khi xem xong.
Kết quả tìm kiếm nổi bật trên Weibo khiến nhiều người bất ngờ khi top các kết quả tìm kiếm các từ khóa đều liên quan tới chủ đề và tình tiết trong phim. “Cheeseburrger” (bánh kẹp phô mai – món ăn ưa thích của Iron Man), “love you 3000” (câu nói từ con gái Iron Man)… đều là những chi tiết được nhắc lại nhiều lần. Dù vậy, nổi bật nhất vẫn là “hàng Mỹ xịn” của Captain America.
Cụ thể, hashtag #美國翹臀 (tạm dịch: “cặp mông Mỹ xịn”) đã trở thành một đề tài sốt dẻo nổi bật liên tục.
Khái niệm này xuất phát từ câu đùa mà Ant-Man dành cho Captain America, có mặt ở một vài khoảnh khắc trong phim, cũng là một yếu tố gây hài ấn tượng cho khán giả.
Thậm chí, ca sỹ Trương Kiệt – một celeb khá nổi tiếng tại Trung Quốc – còn đăng status nội dung “Hôm qua tôi vừa thấy tuyệt tác này xong. Chắc tôi phải lập lại kế hoạch đi tập thôi.” Dù vậy, không hiểu sao anh đã xóa nó đi ngay sau đó…