Tin Mới
Nóng 24h
Ad
  1. Đời sống
  2. Mạng Xã Hội

Khách đặt 2 ly trà sữa rồi 'bom hàng', nhất quyết không chịu hủy đơn khiến bác tài xế già khốn khổ

Tuyết Linh
Chủ nhật, 03/01/2021, 13:20 (GMT+7)
likefb
sharefb

Sau khi nhận được đơn đặt hàng và bị "bom", bác tài xế già xin khách hàng hủy đơn để có thể nhận những cuốc tiếp theo. Thế nhưng hai khách hàng này còn gây khó dễ khiến dân mạng rất bất bình.

Bạn quan tâm
  • Ham hố vượt rào trốn học đi chơi, gái xinh gặp sự cố gượng 'chín mặt'
  • Dân mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh băng tuyết phủ trắng xóa đỉnh Phia Oắc - Cao Bằng
  • Xót xa hình ảnh nữ y sĩ ngất xỉu giữa đêm giao thừa vì làm việc quá sức
Ad

Câu chuyện đặt hàng cho "sang mồm" rồi cuối cùng "bỏ bom" khiến các tài xế công nghệ khốn khổ đã bị lên án rất nhiều trong suốt năm qua. Tuy nhiên bước sang năm 2021, tình trạng này không cho thấy bất kì dấu hiệu thuyên giảm nào.

Mới đây, dân mạng đang hết sức bất bình với cách hành xử của một khách hàng với một tài xế xe ôm công nghệ đã có tuổi. Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một khách hàng tên N.Q.K đặt hai ly trà sữa và được một bác tài xế già đến nhận đơn.

Sau khi bác tài xế này đến cửa hàng và nhận 2 ly trà sữa, khách hàng tên Q.K bất ngờ không nhận đồ ăn với lý do "chọn nhầm món".

Bị "bom hàng", bác tài xế năn nỉ người khách có thể hủy đơn để bác nhận thêm những đơn khác. Tuy nhiên người này nhất quyết không hủy đơn khiến đơn hàng của bác tài bị treo, gây khó khăn trong quá trình nhận ship cho những người khác.

Thấy bác tài tội nghiệp vì đơn hàng bị treo, không thể nhận thêm đơn nào khác, chủ quán đã gọi điện thoại nói bên đó nhận hàng giúp bác tài, thế nhưng cũng chỉ nhận lại một câu trả lời lạnh lùng: 'Không uống được!'. Sau đó, bị chủ quán dọa, khách hàng này mới bấm hủy đơn để bác tài xế có thể tiếp tục chạy những đơn hàng khác.

Theo người bán hàng này, đây không phải lần đầu tiên bản thân chứng kiến những trường hợp "đặt cho sang mồm" như vậy. Trước đây đã có rất nhiều khách không chịu nhận hàng vì lý do bấm nhầm, đặt nhầm...

Sau khi chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, bác tài cũng như chủ quán đã nhận được rất nhiều sự thông cảm từ cộng đồng. Bên cạnh đó, không ít netizen cũng cảm thấy vô cùng bất bình với vị khách hàng lên. Không ít người đòi công khai số điện thoại của khách hàng này để "cho biết thế nào là cảm giác bị bom hàng".

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được nhiều bình luận từ Cộng đồng mạng.

Tuyết Linh (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Tin liên quan

  • Joe Biden gặp thách thức từ 11 thượng nghị sĩ Cộng hòa
  • Các nhà tang lễ tại điểm nóng Covid-19 của Mỹ đang quá tải
  • Biến chủng Covid-19 xuất hiện ở 33 nước, thế giới đối đầu thách thức mới

Cùng chuyên mục

Khi lịch sử trở thành nội dung viral nhờ Youtuber Tuấn Tiền Tỉ

Doãn Hải My tiếp tục vướng nghi vấn có tin vui sau 2 tháng cưới Đoàn Văn Hậu, dân tình soi 'rõ mồn một'

Vợ Công Lý trải lòng lúc nửa đêm, tiết lộ nỗi ấm ức không thể giãi bày khiến bao người xót xa

Suýt không nhận ra Shark Bình, diện mạo mới trẻ như thanh niên: CDM khen Phương Oanh chăm chồng khéo

Khoa Pug tình trạng hiện tại ra sao sau 2 năm chi bạc tỷ thực hiện kéo dài chân?

Lén kiểm tra điện thoại của bạn trai, cô gái suy sụp khi phát hiện điều kinh hoàng

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn