Một sự cố của hãng hàng không Delta Air Lines hôm 8/3 đi từ thành phố Detroit đến Seattle (Mỹ) khiến nhiều người phẫn nộ. Cụ thể, một vị khách ngồi khoang thương gia bất ngờ phát hiện trong suất salad của mình xuất hiện một con giòi còn sống nguyên, bò lổm ngổm trên đĩa.
Quá sợ hãi, người này đã quay lại và gửi tới Matthew Klink, blogger nổi tiếng chuyên về lĩnh vực hàng không để chia sẻ về điều tồi tệ này. Tuy nhiên, theo vị khách này, anh ta chỉ được bồi thường 50 USD sau khi phản ánh tới hãng hàng không Delta Air Lines.
Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã chỉ trích về cách phục vụ của hãng hàng không này.
Ngay sau đó, đại diện hãng hàng không đã lên tiếng phản hồi: "Chúng tôi luôn làm việc nghiêm túc với các nhà cung cấp thực phẩm để đảm bảo bữa ăn cho hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự cố trên. Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với khách để xin lỗi về trải nghiệm đáng tiếc lần này".