Tin mới

Xôn xao clip nhân viên công ty Giao hàng tiết kiệm phân loại hàng hóa bằng cách quăng ném

Thứ bảy, 16/03/2019, 16:56 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên của công ty Giao hàng tiết kiệm ném bưu phẩm của khách trong lúc phân loại khiến nhiều người hoang mang.

Một tài khoản  Facebook có tên N.G.Nam đã chia sẻ đoạn clip được ghi lại tại nhà kho của công ty Giao hàng tiết kiệm, cho thấy cảnh các shipper đang ném, quăng hàng hoá để phân loại khiến nhiều người xôn xao.

Theo nội dung đăng tải từ tài khỏa Facebook trên, trong nhà kho công ty Giao hàng tiết kiệm có hàng trăm công ty mặc đồng phục đang phân loại hàng hóa. Các bưu phẩm hàng hóa to nhỏ được đóng gói và phân loại bằng cách ném, quăng vào giỏ theo địa bàn chuyển phá.

Các nhân viên phân loại hàng hoá bằng cách quăng, ném - Ảnh cắt từ clip

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, anh Nam cho biết, anh gửi hàng qua công ty này bị vỡ nhưng khi khiếu nại thì nhận được cau trả lời là do khách hàng đóng gói không đúng quy trình.

Không hài lòng với câu trả lời của công ty "Giao hàng tiết kiệm", anh Nam đã đến tận kho công ty để làm việc nhưng cũng không có kết quả cuối cùng cho hai bên.

Tuy nhiên, khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã gây nhiều ý kiến trái chiều cho dư luận. Nhiều người cảm thấy hoang mang khi lựa chọn dịch vụ giao hàng tại đây. Nhưng cũng có một số khác cho rằng khi chưa nắm rõ được quy trình phân loại hàng của công ty, chưa hiểu sự tình phía sau sự việc thì chưa thể kết luận được điều gì.

Hiện bên Giao hàng Tiết kiệm vẫn chưa nói gì về thông tin trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news