Sau thời gian dài chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World, Đỗ Thị Hà đã trở về Việt Nam với chiến thắng giải thưởng Digital Media và top 13 chung cuộc. Suốt hành trình "đem chuông đi đánh xứ người", mỹ nhân Gen Z luôn thể hiện sự bản lĩnh, lan tỏa vẻ đẹp nước nhà đến bạn bè quốc tế. Thành công mà Đỗ Thị Hà gặt hái được khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.
Những tưởng rằng sau khi hồi hương, Đỗ Thị Hà sẽ được sống trong niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, sự cố mới đây đã đẩy người đẹp trở thành mục tiêu chỉ trích từ dư luận. Cụ thể, trong một buổi phát sóng trực tiếp, người đẹp đã quảng cáo cho một sản phẩm, nhưng bị "thám tử mạng" phát hiện đây là sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng.
Thông tin này khiến cư dân mạng ngỡ ngàng, thậm chí "ném đá" người đẹp xứ Thanh. Nhiều ý kiến cho rằng, với danh hiệu một người đẹp quốc tế mà Đỗ Thị Hà lại bất chấp để quảng cáo những sản phẩm có hại cho sức khỏe là điều khó chấp nhận. Thậm chí fan sắc đẹp đã tạo nên chiến dịch "giải cứu người đẹp" với hashtag #giaicuudothiha. Số khác lên tiếng tẩy chay Đỗ Thị Hà vì cho rằng đây hành động nguy hiểm, sẵn sàng "bán" niềm tin người hâm mộ đổi lấy đồng tiền là không xứng đáng.
Làm mất hình ảnh quá, vì dăm ba đồng bạc mà đi PR sản phẩm kém chất lượng ư
Vừa được tí danh hiệu đã đi quảng cáo thế này rồi. Thật thất vọng với Đỗ Thị Hà
Top 13 mà đi quảng cáo kem trộn là hỏng rồi
Không thể tin được, đây là một hành động cần phải tẩy chay ngay. Thật tội cho những fan tin vào niềm tin của Đỗ Thị Hà rồi phải dùng sản phẩm không rõ xuất xứ
Trước thông tin này Đỗ Thị Hà vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin thừa nhận hay phủ nhận. Làn sóng tranh cãi vẫn tiếp tục được diễn ra trên mạng xã hội. Cách đây ít phút, nàng hậu 10x có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân luôn biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người.
>>> XEM THÊM: Gần 1 tuần 'ngập' trong ồn ào, Hiền Hồ vẫn nhất quyết làm điều này nhằm 'ẩn ý' sự trong sạch?
Ảnh: Tổng hợp, FBNV