Tin mới

Gần 1 tuần 'ngập' trong ồn ào, Hiền Hồ vẫn nhất quyết làm điều này nhằm 'ẩn ý' sự trong sạch?

Thứ sáu, 25/03/2022, 19:27 (GMT+7)

Chưa bao giờ mà cái tên Hiền Hồ được nhắc nhiều đến vậy.

Gần 1 tuần qua, khắp cõi mạng tràn lan thông tin liên quan đến Hiền Hồ. Nữ ca sĩ đình đám bị tố là "tiểu tam", cặp kè với một đại gia U60 đã có vợ con. Ngay lúc này làn sóng chỉ trích vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, một show diễn dự định mời Hiền Hồ tham gia phải thông báo gạch tên cô khỏi danh sách biểu diễn. Bởi cư dân mạng cho rằng một nghệ sĩ vướng thị phi biểu diễn trên sân khấu là thiếu tôn trọng công chúng.

Hiền Hồ bị tố là 'tiểu tam', cặp kè với một đại gia U60 đã có vợ con
Hiền Hồ bị tố là "tiểu tam", cặp kè với một đại gia U60 đã có vợ con

Nặng nề hơn, phần đông khán giả còn lên tiếng yêu cầu "tẩy chay" Hiền Hồ khỏi làng giải trí vì sai lầm mà cô đã phạm phải. Hàng loạt hội nhóm anti nữ ca sĩ mọc lên như nấm với số lượng thành viên tham gia tăng lên từng phút. Trước làn sóng tấn công chưa từng xảy ra trong sự nghiệp, thời gian qua Hiền Hồ vẫn quyết định im lặng, đồng thời "phong tỏa" các nền tảng mạng xã hội. 

Trước làn sóng tấn công chưa từng xảy ra trong sự nghiệp, thời gian qua Hiền Hồ vẫn quyết định im lặng, đồng thời 'phong tỏa' các nền tảng mạng xã hội
Trước làn sóng tấn công chưa từng xảy ra trong sự nghiệp, thời gian qua Hiền Hồ vẫn quyết định im lặng, đồng thời "phong tỏa" các nền tảng mạng xã hội

>>> XEM THÊM: Rộ tin Hiền Hồ hốc hác đi tu sau ồn ào 'Anh em nương tựa', thực hư ra sao? 

Ngay lúc này, điều khiến cư dân mạng hoang mang chính là lý do tại sao Hiền Hồ lại "im như hến". Trong một số thảo luận trên mạng xã hội, các "thám tử" mạng đã lần lượt đưa ra phỏng đoán. Có ý kiến cho rằng, việc giữ im lặng giúp Hiền Hồ tránh "đòn roi" từ dư luận. 

Cũng có quan điểm cho biết rất có thể những tin đồn thời gian qua là hoàn toàn có thật. Người có "tật" thì thường hay "giật mình", nên giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng buộc phải im hơi lặng tiếng. Với các hình ảnh ôm hôn, thân mật... bằng chứng đã rõ như ban ngày. 

Một luận điểm khác, không ngoại trừ khả năng đây là tính toán của phía nữ ca sĩ nhằm chứng minh sự trong sạch. Bởi lẽ "im lặng là vàng", tình hình sự việc đang bị đẩy lên cao trào, mọi giải thích vào thời điểm này không chỉ không làm hạ nhiệt mà còn dễ khiến sự việc trầm trọng hơn.

Lý do tại sao Hiền Hồ lại 'im như hến' đang được thảo luận rôm rả trên mạng xã hội
Lý do tại sao Hiền Hồ lại "im như hến" đang được thảo luận rôm rả trên mạng xã hội

Hiện tại, các thông tin nêu trên chỉ mới là suy đoán từ phía dân tình. Tuy nhiên, người hâm mộ mong muốn Hiền Hồ sẽ phải lên tiếng vì việc làm của mình. 

Người hâm mộ mong muốn Hiền Hồ sẽ phải lên tiếng vì việc làm của mình
Người hâm mộ mong muốn Hiền Hồ sẽ phải lên tiếng vì việc làm của mình

Đối với một người nghệ sĩ, hình tượng là điều vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến vị trí của họ trong showbiz cũng như công chúng. Gần 7 ngày chìm trong thị phi, hình tượng của Hiền Hồ dường như sụp đổ hoàn toàn. Đây được xem là hậu quả vô cùng lớn và không một ai có thể chắc chắn rằng cô có thể khôi phục lại được hay không?

Gần 7 ngày chìm trong thị phi, hình tượng của Hiền Hồ dường như sụp đổ hoàn toàn
Gần 7 ngày chìm trong thị phi, hình tượng của Hiền Hồ dường như sụp đổ hoàn toàn

>>> XEM THÊM: Sau 4 ngày diễn ra bê bối chấn động Vbiz: Hiền Hồ chua chát chịu cái kết 'đắng hơn bồ hòn', rơi vào 'vực thẳm' 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news