Tin mới

Sao Việt 25/3: Vy Oanh hành động mạnh tay trước 'biến' bà PH, sự thật ảnh của Duy Mạnh và Hiền Hồ

Thứ sáu, 25/03/2022, 20:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/3: Vy Oanh hành động mạnh tay trước 'biến' bà PH, sự thật ảnh của Duy Mạnh và Hiền Hồ,...

Vy Oanh hành động mạnh tay trước 'biến' bà PH

Vào sáng 25/3 Vy Oanh tiếp tục có động thái mạnh tay khi đệ đơn cầu cứu của mình đến cơ quan chức năng. Theo Thanh niên đưa tin vào sáng 25/3, cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn cầu cứu của Ca sĩ Vy Oanh về việc bị người lạ nhắn tin đe dọa sau khi có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo bà PH.

Sao Việt đồng loạt phản ứng trước 'biến' bà PH: Vui nhất là Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng
Sao Việt đồng loạt phản ứng trước 'biến' bà PH: Vui nhất là Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng

Phía luật sư đại diện của Vy Oanh cũng xác nhận, sáng 25/3 nữ ca sĩ được Công an TP. Thủ Đức mời làm việc để xác minh thêm thông tin. Song, do lịch làm việc thay đổi, giọng ca 8X sẽ tới cơ quan chức năng vào sáng 28/3.

Xem chi tiết tin tại đây

Em trai bất ngờ cho Hoài Linh 'lên sóng', hé lộ bí mật ít người biết của đại gia đình

Sau ồn ào liên quan đến hoạt động Từ thiện, Hoài Linh trở nên kín tiếng và im ắng hơn trên sân khấu cũng như trong đời sống thường ngày. Mới đây nhất, hình ảnh cũ của Hoài Linh đã được nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Sao Việt 25/3: Vy Oanh hành động mạnh tay trước 'biến' bà Phương Hằng, sự thật ảnh của Duy Mạnh và Hiền Hồ - Ảnh 1

Ở thời điểm ghi lại bức ảnh này, bố đẻ của nam ca sĩ vẫn khỏe mạnh bên con cháu và Hoài Linh chưa vướng vào ồn ào từ thiện. Nam danh hài cùng những thành viên gia đình mình thoải mái ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, đặc biệt Dương Triệu Vũ còn hé lộ "bí mật" gia đình khi anh thừa nhận anh chi em giống bố như đúc và rất duyên.

"Nhớ bố… càng già mới thấy mấy anh chị em con giống bố như đúc, tuy không đẹp lắm nhưng rất duyên", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Duy Mạnh ‘kêu oan’ vì bị vợ tác động vật lý giữa lùm xùm của Hiền Hồ

Mới đây, trên fanpage của Ca sĩ Duy Mạnh vừa có 1 bài đăng “phân trần” về việc bị ghép ảnh chung với Hiền Hồ cùng phát ngôn bị “đào”. Cụ thể, giọng ca Kiếp đỏ đen viết với giọng điệu mỉa mai rằng, mình bị “kẻ ác” gán ghép chuyện cặp kè với Hiền Hồ và tỏ ra vô cùng bất ngờ. Anh thậm chí còn thừa nhận “không biết đánh golf”.

Sao Việt 25/3: Vy Oanh hành động mạnh tay trước 'biến' bà Phương Hằng, sự thật ảnh của Duy Mạnh và Hiền Hồ - Ảnh 2

Anh hài hước, sao lại bị ghép hình nhìn cứ như cặp đôi uyên ương thế kia hả? Thậm chí, nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho biết mình bị vợ tác động vật lý. Bởi vậy, anh khẩn thiết nhờ Cộng đồng mạng hãy tìm ra người ghép ảnh của mình với Hiền Hồ để giúp anh được giải oan. “Và trả lại sự trong sạch cho người đàn ông không bao giờ biết ăn chơi, không bao giờ gái gú như tôi!”, Duy Mạnh viết. 

Xem chi tiết tin tại đây

Wendy Phạm hiếm hoi tiết lộ tình hình hiện tại

Sau thời gian ổn định công việc, chiều tối ngày (23/3), con gái Phi Nhung có những chia sẻ về tình hình cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân. Cụ thể, khi giới thiệu vlog mới, Wendy Phạm cho biết những ngày qua cô bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian để tham gia mạng xã hội. Cô không quên gửi lời xin lỗi vì không thể tâm sự với khán giả.

Sao Việt 25/3: Vy Oanh hành động mạnh tay trước 'biến' bà Phương Hằng, sự thật ảnh của Duy Mạnh và Hiền Hồ - Ảnh 3

Ở phần bình luận bài viết, cư dân mạng đã để lại bình luận động viên Wendy Phạm, đồng thời thông cảm cho tính chất công việc của cô. Đáng chú ý, clip mà Wendy đính kèm còn ghi lại khoảnh khắc gia đình nhỏ tham quan tại một địa điểm du lịch nổi tiếng. Các thành viên đều vô cùng hào hứng, đặc biệt sự xuất hiện của hai cháu ngoại Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news