Tin mới

Minh Hằng chốt địa điểm tổ chức siêu hôn lễ rồi đây, nơi đâu mà đi mòn cả chân, ai cũng xốn xang?

Thứ sáu, 25/03/2022, 18:19 (GMT+7)

Minh Hằng đang gấp rút chuẩn bị cho siêu hôn lễ diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Sau khi công bố "gật đầu đồng ý" làm vợ bạn trai doanh nhân hơn 10 tuổi, Minh Hằng bước vào khoảng thời gian tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại. Theo một số thông tin, siêu hôn lễ của "bé Heo" sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay. Chưa dừng lại ở đó, mới đây nữ diễn viên còn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi hé lộ lịch trình đám cưới như tổ chức liveshow.

Sau khi công bố 'gật đầu đồng ý' làm vợ bạn trai doanh nhân hơn 10 tuổi, Minh Hằng bước vào khoảng thời gian tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại
Sau khi công bố "gật đầu đồng ý" làm vợ bạn trai doanh nhân hơn 10 tuổi, Minh Hằng bước vào khoảng thời gian tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại

Nhân một ngày đẹp trời, Minh Hằng cùng "cột nhà" khiến dân tình tan chảy khi đăng tải khoảnh khắc đi tìm kiếm địa điểm tổ chức lễ cưới. Trong ảnh Minh Hằng cùng người ấy sải chân trên bãi cỏ. Thậm chí một số "thánh soi" còn phát hiện ra phần xương của nữ ca sĩ phồng đỏ. Điều này chứng tỏ Minh Hằng đã phải đi bộ một quãng đường tương đối xa để "phát hiện" ra khu vực đẹp nhất cho ngày trọng đại.

Minh Hằng cùng 'cột nhà' đi tìm kiếm địa điểm tổ chức lễ cưới diễn ra vào tháng 6 tới đây
Minh Hằng cùng "cột nhà" đi tìm kiếm địa điểm tổ chức lễ cưới diễn ra vào tháng 6 tới đây

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc này, người hâm mộ không khỏi xốn xao mong chờ ngày Minh Hằng được khoác lên mình chiếc váy cưới. Cách đây chưa lâu, trên Instagram cá nhân, Minh Hằng cũng đã hé lộ một vài chi tiết về đám cưới thế kỷ, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chế sắp bạc đầu vì nó đó".

Minh Hằng thả 'hint' kế hoạch tổ chức siêu hôn lễ, nữ ca sĩ đặc biệt coi trọng sự kiện này
Minh Hằng thả "hint" kế hoạch tổ chức siêu hôn lễ, nữ ca sĩ đặc biệt coi trọng sự kiện này

Thông qua những "hint" mà Minh Hằng tung ra trên mạng xã hội, không khó để nhận ra nữ ca sĩ đặc biệt coi trọng hôn lễ của mình. Tất cả đều do một tay cô quyết định dù là chi tiết nhỏ nhất. Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng là 1 doanh nhân. Nhận xét về "nửa kia", ca sĩ 8x tiết lộ anh là người vô cùng tinh tế và biết quan tâm. Cùng với việc chăm sóc người yêu tận tuỵ, nửa kia nhà Minh Hằng cũng luôn đưa ra cho cô giải pháp trong mọi công việc lớn nhỏ. 

Người hâm mộ 'ngày trông đêm ngóng' được nhìn Minh Hằng khoác lên mình chiếc váy cưới
Người hâm mộ "ngày trông đêm ngóng" được nhìn Minh Hằng khoác lên mình chiếc váy cưới
Vì chị xứng đáng được hạnh phúc mà...
Vì chị xứng đáng được hạnh phúc mà...

Cùng chờ đón siêu đám cưới của Minh Hằng thôi nào!

>>> XEM THÊM: Tranh cãi lúc này: Bà Phương Hằng vừa bị tạm giam, Trấn Thành lại vướng vào bê bối mới về nhân cách 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news