Tin mới

Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người đàn ông Mỹ Tâm trao cho kỷ niệm quý giá

Thứ sáu, 25/03/2022, 19:50 (GMT+7)

Không phải Mai Tài Phến, hóa ra đây mới là gương mặt có những kỷ niệm quý giá với Mỹ Tâm.

Mới đây trong chương trình Du hành ký ức, MC Quyền Linh đã có dịp trò chuyện cùng ca sĩ Hoàng Bách và lắng nghe những tâm sự của anh khi. Ngay trước cổng Nhạc viện Hà Nội, Hoàng Bách không khỏi nhớ về một thời tuổi trẻ, đã dành trọn vẹn tình yêu cho âm nhạc.

Hoàng Bách kể về kỷ niệm thời đi học với Quyền Linh. Ảnh: Internet
Hoàng Bách kể về kỷ niệm thời đi học với Quyền Linh. Ảnh: Internet

Tại đây, Hoàng Bách cũng hé lộ về một thời tuổi trẻ đầy nổi bật của những người đồng nghiệp như Mỹ Tâm, Hiền Thục. Hóa ra cả Mỹ TâmHiền Thục đều là những gương mặt nổi bật của Nhạc viện Hà Nội một thời và Hoàng Bách cũng rất vui khi tuổi trẻ từng chung sân khấu với 2 người đồng nghiệp của mình.

"Tôi học 8 năm Nhạc viện chuyên ngành thổi kèn trong dàn nhạc giao hưởng nhưng lại thích hát và hay hát bắt cặp với các bạn nữ trong các buổi giao lưu. Hồi đó, có hai bạn nữ hot nhất trong trường là Mỹ Tâm và Hiền Thục. Hai bạn này đều học cùng lớp văn hóa với tôi. Mỹ Tâm học dưới tôi một lớp. Về lớp nhạc thì cả ba chúng tôi học chung.

Hiền Thục vốn đã nổi tiếng từ bé còn Mỹ Tâm cũng mới bắt đầu nổi tiếng, tên tuổi đang lên. Tôi đều được hát cặp với hai bạn này", Hoàng Bách tiết lộ. 

Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người đàn ông Mỹ Tâm trao cho kỷ niệm quý giá - Ảnh 1

Đặc biệt, cựu thành viên của nhóm AC&M còn hé lộ về kỷ niệm đẹp một thời với Mỹ Tâm: "Tôi được nắm tay Mỹ Tâm đi trên con đường này suốt, anh em chúng tôi chơi với nhau vui vẻ lắm". Chia sẻ của Hoàng Bách cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai giọng ca từ thuở mới chập chững những bước đầu tiên trên chặng đường ca hát.

Hoàng Bách tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Hoàng Bách tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Giờ đây, Mỹ Tâm và Hoàng Bách đều là những tên tuổi có tiếng trong làng nhạc Việt. Nếu như Hoàng Bách đã hạn chế những hoạt động âm nhạc và lui về chăm sóc gia đình nhỏ thì Mỹ Tâm vẫn miệt mài cống hiến cho hoạt động nghệ thuật. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ còn khiến dư luận xôn xao với nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, nguyên nhân xuất phát từ loạt hình ghi lại cảnh Mai Tài Phến xuất hiện ở quê nhà Mỹ Tâm. Điều này khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã đưa "tình tin đồn" về ra mắt gia đình.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thời gian qua vướng nghi vấn tình cảm. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thời gian qua vướng nghi vấn tình cảm. Ảnh: Internet

Trước những nghi vấn yêu đương, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều đồng loạt giữ im lặng. Thay vào đó, cả hai liên tục cập nhật những dự án nghệ thuật của mình khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news