Câu chuyện của anh shipper giao ốc đang gây bức xúc Cộng đồng mạng trong 2 ngày qua. Theo đó, khuya ngày 18/9, anh nhận được đơn 2 hộp ốc giao từ TP.HCM đến khu chung cư gần cượt vượt Sóng Thần, Bình Dương với quãng đường 10km. Tuy nhiên, đến nơi anh gọi mãi mà khách không bắt máy. Anh tài xế grab đã chờ đến 0h30 ngày 19/9 mà vị khách này vẫn không một tin nhắn hồi âm.
>>> Xem thêm: Con gái 11 tuổi mất tích giữa đêm, bố mẹ cầu cứu sự giúp đỡ của dân mạng
Câu chuyện anh shipper đội mưa gió đi giao hàng 10km mà bị khách 'bỏ bom' nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người trong nghề đã chia sẻ với câu chuyện của anh. Phần lớn chỉ trích vị khách hàng kia quá vô tâm, lấy người khác ra làm trò đùa.
Ngay lập tức dân mạng đã vào cuộc và tìm ra danh tính của cô gái có hành động thiếu văn hóa và thiếu tình người này. Được biết cô gái này tên H., làm trong ngành bất động sản.
>>> Xem thêm: Chị gái 'tiểu tam' trên xe Lexus đổ thêm dầu vào lửa khi gọi dân mạng thấp kém, không có tầm nhìn
Sau khi sự việc xảy ra, cô gái đã nhắn tin xin lỗi anh Grab.
Bản thân anh Grab cũng đã xác nhận lấy được tiền và mong mọi người hãy khép lại câu chuyện.
>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra tài khoản ông chồng trên mạng xã hội: Từng công khai ảnh 'nhún nhảy' với sugar baby
Đây cũng là bài học vô cùng lớn đối với các vị khách “thích đặt cho vui mồm” làm ảnh hưởng tới nồi cơm của người khác.
Khi đặt hàng, hãy có trách nhiệm với đơn hàng của mình. Đừng để vì một lần vui mồm mà người khác phải chạy mưa gió vất vả. Cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mưu sinh mà có phải đối xử với nhau kiểu này không?