Tin mới

Bị 'tiểu tam' vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế nhắn tin đe dọa, 'chị gái xăm trổ' tuyên bố cứng

Thứ hai, 21/09/2020, 10:55 (GMT+7)

Sau khi liên tục nhận nhiều tin nhắn đe dọa vì chen vào cuộc đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, 'chị gái xăm trổ' không ngại có tuyên bố 'dằn mặt'.

Gần 1 tuần trôi qua nhưng vụ Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ngoài những thông tin xoay quanh 3 nhân vật chính trong clip đánh ghen thì những người ngoài lề nhận nhiều sự chú ý chính là anh xe ôm chở người vợ đến và "chị gái xăm trổ" đánh người chồng và tiểu tam.

"Chị gái xăm trổ" xuất hiện trong clip đánh ghen. Ảnh internet

Dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của "nữ hiệp này', đó là người phụ nữ có tên Hồng Nhung, từng theo học võ thuật ở trường Đại học Thể dục thể thao.

Người này đã đánh "tiểu tam" và người chồng khi thấy chồng đánh vợ. Ảnh internet

Ngay sau khi sự việc diễn ra, Hồng Nhung cũng đã có màn livestream chia sẻ về hành động của mình. Theo đó, chị Nhung cho biết thêm: "Mình hành động như vậy chẳng qua là thấy chướng tai gai mắt. Cũng không hiểu sao, bình thường men lắm mà hôm đó lại mặc váy bánh bèo làm đánh giảm năng suất, nghĩ lại thấy tiếc. Cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ việc làm của mình".

Không những thế, trước việc nhiều người bảo chị chen vào đánh ghen cùng người vợ, chị Nhung cho biết, người chồng cũng như cô bồ khi những người này va vào con gái của chị đang đứng bên đường khiến cháu bé sợ hãi bật khóc nên chị mới lao vào đánh. Hơn nữa, chị thấy bất bình vì người chồng đánh vợ mà không ai can ngăn.

Ngay sau đó, "chị gái xăm trổ" này còn đăng tài khoản được cho là của "tiểu tam" trong vụ ở đường Lý Nam Đế có những lời đe dọa khi đã chen vào cuộc đánh ghen.

Đến nay chị Nhung vẫn nhận được những lời đe dọa được cho là từ tài khoản của "tiểu tam" bị đánh ghen trên. Chị Nhung tuyên bố: "Tôi không ngại va chạm vì tôi nghĩ nếu gặp phải tình huống hôm đó thì nhiều người cũng sẽ hành động như tôi. Nếu giờ gặp lại đối phương, tôi sẽ chờ xem động thái của họ là gì sau đó sẽ đáp trả".

"Nữ hiệp' trong vụ đánh ghen nhận nhiều tin nhắn đe dọa. Ảnh internet

Tuy nhiên, tài khoản của cô gái 'con giáp thứ 13" vẫn đang bị khóa. Sau khi vụ đánh ghen diễn ra, có rất nhiều tài khoản giả mạo cô gái này xuất hiện trên mạng xã hội. Do đó, chuyện tài khoản nhắn tin đe dọa chưa xác thực là của cô gái này hay không.Thế nhưng, chị Nhung vẫn giữ quan điểm không ngại va chạm nếu gặp lại đối phương.

Hình ảnh của của 'chị gái xăm trô" xuất hiện trong clip đánh ghen.

Sau việc ra tay "đánh tiểu tam" giúp người vợ, chị Nhung còn nhận được nhiều tin nhắn nhờ giúp đỡ hôn nhân của họ nhưng chị không nhận vì câu chuyện họ chia sẻ không đúng việc chị muốn làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news