Tin mới

Chồng tắt máy đi nhậu không đón con, vợ nổi đóa đến tận nơi cho 'ăn' mũ bảo hiểm, xử luôn cả bạn nhậu

Thứ hai, 21/09/2020, 11:14 (GMT+7)

Quá tức giận khi chồng không chịu đón con vì đang mải đi nhậu, người vợ đã tìm đến tận nơi để "xử lý" cả người chồng ham chơi và bạn nhậu.

Cuộc sống hôn nhân đôi khi gò bó, căng thẳng khiến nhiều ông chồng chọn đi nhậu với bạn lập hội "nói xấu vợ" nhân dịp những lúc rảnh rỗi. Đó có thể là một hình thức để xả stress tốt, tuy nhiên các ông chồng cũng cần có trách nhiệm hơn với gia đình và vợ con chứ đừng như người chồng trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

>>> Xem thêm: Chàng trai trẻ gây tranh cãi khi dùng tiền bốc vác để mua giày hiệu

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip người vợ xông đến quán nhậu, thẳng tay xử lý ông chồng đam mê nhậu nhẹt.

Chị vợ này vừa mới đến quán nhậu đã lập tức lao đến, đập mũ bảo hiểm vào đầu chồng. Vừa đánh, chị vừa quát tháo vì người chồng dám tắt máy đi nhậu đến nỗi quên cả giờ đón con.

Vừa xuống xe, chị vợ đã bỏ mũ bảo hiểm để đánh tới tấp ông chồng. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ đánh chồng, người phụ nữ còn đánh cả người bạn nhậu. Chị tỏ ra bức xúc vì người đàn ông kia rủ rê chồng mình đi nhậu trong trời mưa bão.

"Rủ nó đi nhậu à? Vừa phải thôi chứ, quá đáng à! Cứ rủ chồng người ta đi ăn nhậu. Mày muốn gia đình tao tan nát vì mày rồi mới chịu hả? Lớn tuổi rồi, đừng có làm như thế!", người phụ nữ xả một tràng giận dữ.

Sau đó đến lượt bạn chồng cũng hứng chịu cơn thịnh nộ. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích người chồng đã quá ham chơi để vợ phải đến tận nơi nhắc nhở, nhiều dân mạng cũng không vừa lòng với cách hành xử của chị vợ.

"Chị ấy làm vậy là mất hết thể diện của chồng, thực sự là hơi kém sang. Quát mắng vài câu đã rát tai rồi, đằng này còn đánh cả chồng lẫn bạn chồng!", tài khoản Văn Tuyền nhận xét.

>>> Xem thêm: Xúc động hình ảnh người mẹ nhặt ve chai, dành dụm từng đồng mua đồng phục cho con đến trường

"Tôi thì nghĩ là đáng đời 2 người đàn ông. Bạn nhậu chỉ vui lúc đó thôi, sau đó thì thân ai nấy lo, say xỉn chỉ làm tội vợ con thôi", một dân mạng bày tỏ.

Một tài khoản nhận xét: "Đàn bà cũng phải có lúc cho chồng giao lưu với bạn bè chứ. Miễn là chồng không ăn chơi hư hỏng thì đàn bà nên chịu thiệt tí".


Tài khoản khác thậm chí còn gay gắt hơn khi cho rằng hành động này là "sự thất bại của người phụ nữ" và làm mất mặt chồng. Đồng thời chị cũng khuyên nên kìm chế lại, về nhà rồi giải quyết sẽ được chồng nể phục và tôn trọng hơn.

>>> Xem thêm: Sau những chuyến xe miễn phí, ông Đoàn Ngọc Hải dự định bán đi nhiều kỷ vật để xây nhà cho người nghèo

Ảnh chụp màn hình

Hiện sự việc vẫn đang gây tranh cãi lớn trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news