Danh hài Trường Giang kết thúc đời độc thân bằng đám cưới cổ tích với Diễn viên Nhã Phương vào tháng 9/2018. Trước đó, chuyện tình của cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi danh hài xứ Quảng thường xuyên vướng phải những tin đồn thả thính với loạt mỹ nhân showbiz Việt. Hơn 1 năm sau đám cưới, khi Nhã Phương giành nguyên một năm chủ yếu để chăm sóc gia đình, con nhỏ thì tên tuổi của danh hài Trường Giang lại thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng khi phủ sóng ở hàng loạt show truyền hình lớn nhỏ.
Trường Giang khiến khán giả bất ngờ và yêu mến với nhiều sản phẩm nghệ thuật nổi bật. Liveshow hoành tráng trên đất Mỹ với dàn khách mời đình đám cùng hàng loạt nội dung “triệu view” độc đáo trên kênh YouTube cá nhân…là những bước tiến đáng nể của nam nghệ sĩ trong năm qua. Bên cạnh đó, độ phủ sóng truyền hình của nam nghệ sĩ thuộc top đầu làng giải trí. Anh thể hiện sự đa năng với nhiều vai trò như MC hay ngồi ghế nóng trong nhiều gameshow truyền hình hot, chương trình ca nhạc…
Trong sự kiện Play Button Celebration 2019 nhằm vinh danh các nghệ sĩ, đối tác sở hữu nút bạc, nút vàng, nút kim cương của YouTube do POPS thực hiện, Trường Giang từng xúc động chia sẻ: “Cảm ơn quý vị, những người đăng ký và xem kênh của Trường Giang. Trường Giang hãnh diện khi khán giả của mình, họ vào kênh và comment để góp ý nên thêm chút này vô, chút kia vô, từ đó mình gom lại để làm cái kênh của mình hay hơn.”
Ngay từ đầu năm 2016, Trường Giang đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng phát triển nội dung số bằng việc cho ra mắt kênh YouTube Trường Giang. Chỉ trong thời gian ngắn, kênh của anh đã sở hữu nút bạc của YouTube và đạt hơn 209.000 lượt theo dõi và trên 78 triệu lượt xem. Với mong muốn mang lại một kênh hài - giải trí với nội dung gần gũi với khán giả, Trường Giang và êkíp của mình liên tục cho ra mắt những sản phẩm giá trị và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.
Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của Trường Giang đã cán mốc hơn 1,76 triệu người theo dõi và hơn 402 triệu lượt xem, chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ hiếm hoi của làng hài Việt sở hữu nút vàng YouTube. Đây cũng là năm đánh dấu sự “phá đảo” trên “vũ trụ YouTube” của nam nghệ sĩ với hàng loạt sản phẩm triệu view.
Liveshow Qua Tây lấy dzợ vào tháng 9 tại Mỹ của anh đã diễn ra rất thành công khi tất cả 3 địa điểm lưu diễn đều kín chỗ, điều này cho thấy cái tên Trường Giang có sức hút lớn như thế nào với cộng đồng kiều bào. Mới đây, Trường Giang tiếp tục cho phát hành toàn bộ nội dung ghi hình liveshow lên kênh YouTube của mình. Liveshow được chia làm ba phần. Chỉ mới 2 ngày ra mắt, phần 1 liveshow Qua Tây lấy dzợ đã thu hút gần 4 triệu lượt xem, 44 nghìn lượt yêu thích, hơn 3 nghìn lượt bình luận và vươn lên Top 2 trending YouTube. Có thể nói, sau thành công của các liveshow như Chàng hề xứ Quảng 1 (2015), Chàng hề xứ Quảng 2 (2016) và Trường Giang 2017 – Đất Quảng quê tôi (2017) thì Qua Tây lấy dzợ chính là điểm nhấn trong năm của của nam nghệ sĩ.
Hiện tại, cả ba phần của liveshow đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ: "Sau khi thực hiện liveshow Chàng hề xứ Quảng, Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê, Đất Quảng quê tôi..., tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả hải ngoại. Liveshow Trường Giang 2019 - Qua Tây lấy dzợ là liveshow đầu tư nghiêm túc, đúng nghĩa để dành riêng cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung".
Trong năm 2019, ngoài việc thành công với liveshow để đời, “Mười khó” Trường Giang còn sở hữu riêng cho mình một show ẩm thực thực tế độc đáo và mới lạ mang tên Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 1. Chương trình có format khá thú vị khi kết hợp nấu ăn, du lịch và khám phá văn hóa vùng miền.
Nam nghệ sĩ đảm nhiệm tất cả các khâu từ chuẩn bị món ăn, chọn địa điểm cho đến làm “bếp chính” và “quậy” tưng bừng cùng dàn khách mời khủng. Sau 26 tập phát sóng với 26 khách mời là diễn viên, ca sĩ hàng đầu showbiz như Chí Tài, Lê Giang, Ái Phương, Puka…anh đã giới thiệu 26 món ăn dân dã cùng 26 danh thắng nổi tiếng của Việt Nam đến khản giả. Ngay sau khi ra mắt, mỗi tập của Muốn ăn phải lăn vào bếp đều nhanh chóng góp mặt trong bảng xếp hạng Thịnh hành của YouTube, thu về hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận tích cực.