Tin mới

Nhường Trấn Thành suốt chương trình, Trường Giang chỉ chốt câu 'cực đắt'

Thứ năm, 09/01/2020, 18:40 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang đã để Trấn Thành nói từ đầu đến cuối và chỉ chốt một hai câu nhưng khiến khán giả không khỏi gật gù.

Mới đây tại đêm Gala chung kết thứ hai của chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 6 lên sóng với khá nhiều tiết mục hấp dân.

Theo đó, tâm điểm của đêm gala chính là 'thánh sún' Ngân Thảo. Trong chương trình sau khi nghe Ngân Thảo chia sẻ về người yêu mình, Trấn Thành đã khuyên "Cái này tôi nói thật, ráng thương lấy người yêu mình một chút. Tôi nghĩ, người đàn ông không bỏ rơi bạn những lúc tận cùng nhất là người yêu thương bạn nhất và tốt nhất".

Trường Giang lúc này thấy vậy đã lập tức bày kế cho 'thánh sún' Ngân Thảo "Ngô Kiến Huy đã tài trợ cho mình bộ răng rồi thì mình lấy 250 triệu đó, cố gắng dắt ông chồng sang chỗ Ngô Kiến Huy làm răng mới".

Ngân Thảo từ chối với lý do: "Thôi, làm xong anh ấy đẹp lên anh ấy bỏ em".

Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài. Ảnh chụp màn hình

Lúc này, ông xã của Hari Won lại khuyên tiếp "Mỗi người có một số phận. Người yêu bạn đã có nết lăng nhăng thì dù bạn không làm gì nó vẫn lăng nhăng. Còn nếu nó không có nết đó thì dù nó có đẹp cỡ minh tinh màn bạc nó vẫn chung thủy với bạn .

Tôi cũng nhắc bạn là hai bạn đến và ở được với nhau đã là khó lắm nên phải biết giữ gìn. Nếu có nóng giận cũng phải bớt lại, không lắm lời, làm phiền nhau. Bạn ở mà kiếm chuyện quá rồi người ta cũng đi".

Sau thời gian dài lắng nghe Trấn Thành nói, lúc này Trường Giang mới lên tiếng chốt hạ một câu cực đắt "Ở đây, về hôn nhân chỉ có tôi và Trấn Thành chia sẻ được thôi. Đừng chọn ai đúng ai sai mà hãy chọn hạnh phúc.

Ai đúng cũng được, anh đúng hay em đúng đều được, bỏ qua hết, miễn thấy còn xứng đáng thì còn ở lại. Nếu bạn thắng trong một cuộc cãi lộn, bạn sẽ mất một cuộc tình".

Dân tình bình luận và ngưỡng mộ đối với Trường Giang. Ảnh: Facebook

Lời chốt hạ sâu sắc này của danh hài Trường Giang ngay sau đó đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Đa phần các khán giả đều dành không ít lời khen ngợi đến Trường Giang.

"Trường Giang ít nói, không hoạt náo, hoạt ngôn như Trấn Thành, toàn nhường cho Trấn Thành nói hết nhưng mỗi khi lên tiếng là cực chất luôn, đúng là đàn anh";

"Thấy Trường Giang thực sự giỏi. Gì ông cũng biết nhưng lúc nào cũng nhường Trấn Thành";

"Anh Giang sâu sắc quá, đừng chọn ai đúng, ai sai mà chọn hạnh phúc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news