Tin mới

Tin giải trí 9/1: Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn nguy hiểm, Trường Giang lộ ảnh thời bé

Thứ năm, 09/01/2020, 18:20 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 9/1: Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống nguy hiểm, bị thương phần đầu; Trường Giang đăng ảnh thời thơ ấu, dân mạng phát hiện ra điều 30 năm qua không đổi;…

Trường Giang đăng ảnh thời thơ ấu, dân mạng phát hiện ra điều 30 năm qua không đổi

Mới đây, trên fanpage của danh hài Trường Giang bất ngờ đăng ảnh thời thơ ấu của nam danh hài bên các anh chị em trong gia đình. Trong ảnh, Mười Khó diện áo thun, quần short, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Hơn 30 năm đã trôi qua song những đường nét của danh hài xứ Quảng không khác quá nhiều so với hiện tại.

"Nhìn là biết ông Giang ca, bên góc tay trái có quả tóc rẽ ngôi 7/3; Anh Giang bên góc trái ngoài cùng kìa, cưng dễ sợ; Giang ca hồi bé nhìn cưng muốn xỉu luôn", cư dân mạng bình luận dưới bức ảnh của Trường Giang.

Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống nguy hiểm, bị thương phần đầu

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không may gặp tai nạn trên sân khấu khi bị rơi vào tình huống nguy hiểm. Vụ việc khiến "ông hoàng nhạc Việt" bị thương ở phần đầu. Hình ảnh nam ca sĩ bị thương khiến fan không khỏi lo lắng.

Trước sự quan tâm của công chúng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cảm ơn và cho biết mình đã ổn. Bên cạnh đó, người tình của Mỹ Tâm cũng bày tỏ sự bức xúc khi ekip thiết kế sân khấu đầy nguy hiểm.

"Cám ơn cả nhà! Cám ơn fans trong và ngoài nước. Cám ơn các anh chị em bạn bè, người thân...bá tánh, thập phương đã hỏi thăm, an ủi, động viên... Hưng đã về tới Sài Gòn và từ sân bay đi thẳng đến bến xe Củ Chi để lao vào hoá trang và chụp hình cho bộ ảnh Xuân 2020 với 1 dàn dv siêu nổi tiếng nên ko thể dừng lại được! Hưng của mn tuổi heo nhưng cốt trâu nên hơi bị lì.....".

MC giàu nhất Việt Nam chơi lớn, 'vét' hết tiền túi tặng người khó khăn

Trong đoạn clip hậu trường của chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, MC Quyền Linh được yêu mến bởi hình ảnh giản dị. Trong đó, bữa cơm của “MC quốc dân” chỉ có mắm chưng, dưa leo và trứng luộc. Quyền Linh hài hước kể lại trêu chọc nhân viên ở hậu trường.

Cũng trong đoạn clip hậu trường, Quyền Linh khiến người hâm mộ nể phục khi hỏi thăm và lấy tiền túi ra tặng nhân vật tham gia chương trình có hoàn cảnh khó khăn. Người được nam MC tặng tiền là anh Lộc, anh bị tai nạn cách đây 3 năm phải phẫu thuật, gắn ốc vít trong chân. Tuy nhiên, vì chưa có tiền mổ để lấy ốc vít ra nên anh liên tục bị đau nhức và mất sức lao động. Vợ anh thì bị sốt bại liệt, phải ngồi xe lăn, tuy hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng vợ chồng luôn yêu thương nhau.

Chiếm sóng Hồ Ngọc Hà, Hải Triều gây khiếp đảm với gương mặt như xà tinh

Hải Triều mới đây đã đăng tải đoạn clip gây chú ý trên trang cá nhân của mình với nội dung "Cam thường nha" cùng với bức ảnh khoe nhan sắc giả gái của nam danh hài.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh trong bức ảnh không khiến dân tình giật mình hoảng hốt vì gương mặt bị biến dạng nhọn hoắt của mình.

Nhiều người nhận ra Hải Triều đã không ngại ngùng làm trò bằng việc dùng app trên điện thoại để quay. Gương mặt nhọn hoắt của Hải Triều khiến nhiều người nghĩ đến nhân vật xà tinh trong bộ phim hoạt hình Anh Em Hồ Lô (Hồ Lô Biến) đình đám vào thập niên 90.

Vượt mặt Trấn Thành ẵm giải Mai vàng, Ninh Dương Lan Ngọc phát ngôn sốc

Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành đều đạt được nhiều dấu mốc đáng nhớ trong năm 2019 với vai nam chính, nữ chính trong phim Cua lại vợ bầu.

Mặc dù vậy, trong lễ trao giải Mai Vàng năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt mặt Trấn Thành khi một mình ẵm giải thưởng Nữ diễn viên của năm, trong khi ông xã của Hari Won chấp hận trắng tay dù được đề cử ở nhiều hạng mục.

Nói về chuyện 'vượt mặt' Trấn Thành khi nhận được giải thưởng của năm, Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ cho biết: "Lúc nãy, tôi có thấy tên Trấn Thành cùng chung đề cử hạng mục với tôi. Trong lòng tôi rất mong tôi và anh Trấn Thành có thể cùng nhau lên cầm chiếc cúp Mai vàng này. Nhưng cuối cùng chỉ mình tôi được.

Thật ra mà nói, anh Trấn Thành là người luôn hướng về đàn em và cho đàn em những niềm tự hào. Bởi vậy, tôi biết anh Thành hoàn toàn sung sướng khi tôi nhận giải thưởng này.

Nói gì thì nói, Trấn Thành được giải Bông Sen vàng rồi thì nhường lại cho tôi giải Mai vàng này là hợp lý".

Quách Thành Danh than thở trong biệt thự triệu đô sau khi chi 40 tỷ chữa bệnh cho con

Mới đây, Quách Thành Danh đã chia sẻ hình ảnh trở về Việt Nam sau thời gian định cư ở Mỹ. Được biết, lần này nam ca sĩ trở về Việt Nam một mình. Anh cũng công khai lịch diễn tại quê nhà kéo dài đến hết tháng 1/2020. Giọng ca “Tôi là tôi” sẽ ở lại Việt Nam đến sau Tết Nguyên đán, trước khi trở lại Mỹ cùng gia đình.

Trên trang cá nhân, Quách Thành Danh đăng tải dòng trạng thái than thở cùng hình ảnh căn biệt thự 22 tỷ. "Về mình nhà cửa vắng lặng, buồn tênh, may vợ mình chu đáo cứ nhờ người mua hết món này đến món kia cho mình ăn đỡ buồn, thật là đáng yêu. Chốn cũ ta về hoa nhiều hơn xưa, chắc là chào đón mình. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ nhé!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news