Tin mới

NSƯT Chí Trung bị nghi xóa hết ảnh của vợ cũ sau khi hẹn hò với Á hậu gợi cảm

Thứ sáu, 10/01/2020, 09:58 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung bị nghi có hành động "phũ" dành cho vợ cũ Ngọc Huyền sau khi công khai hẹn hò với Á hậu gợi cảm Ý Lan.

Những ngày gần đây, dư luận không khỏi bất ngờ trước thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn bà xã Ngọc Huyền sau 30 năm mặn nồng bên nhau. Và còn bất ngờ hơn khi nam nghệ sĩ công khai hẹn hò với người tình kém 17 tuổi, Á hậu - doanh nhân Ý Lan.

Trước đây, Chí Trung từng đăng rất nhiều ảnh ngọt ngào bên vợ trên trang cá nhân nhưng giờ đã không còn. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện điều buồn hơn là trong kho ảnh trên trang cá nhân của Táo Giao thông không còn ảnh của vợ cũ Ngọc Huyền. Thay vào đó là những hình ảnh của Chí Trung với bạn gái mới. Nhiều người đặt nghi vấn, NSƯT Chí Trung đã "phũ" với vợ cũ Ngọc Huyền khi xóa ảnh của cô.

Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán của một số cư dân mạng, hiện tại, phía nghệ sĩ Chí Trung vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Chí Trung và bạn gái mới. Ảnh internet

Được biết, bạn gái mới của danh hài Chí Trung là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Chí Trung - Ngọc Huyền từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Khi còn mặn nồng, nam nghệ sĩ thường xuyên dành cho vợ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Việc cả hai ly hôn trong im lặng khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news