Tin mới

Đại sứ Mỹ gây bão bằng màn chúc Tết bằng rap Việt

Thứ ba, 09/02/2021, 11:47 (GMT+7)

Nhân dịp Tết nguyên đán 2021 đang cận kề, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Daniel Kritenbrink đã gửi lời chúc Tết vô cùng ấn tượng bằng một bản rap với sự giúp đỡ của rapper Wowy.

Tối ngày 27 Tết, tài khoản Facebook của Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Daniel Kritenbrink đã có Lời chúc Tết rất ấn tượng thông qua một đoạn video bằng rap tiếng Việt. 

"Bằng tất cả tình cảm quý mến dành cho Việt Nam, cộng thêm sự trợ giúp nhiệt tình từ huấn luyện viên 'mát tay' (rapper) Wowy thì những lời chúc mừng năm mới cực kỳ chân thành của ngài Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink đã khiến (rapper) Binz Da Poet phải thốt lên: “Ờ mây ding! Gút chóp (Amazing! Good job)” - Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội mô tả trên Facebook.

Đại sứ Mỹ gây bão bằng màn chúc Tết bằng rap Việt - Ảnh 1

Mở đầu đoạn video, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam xuất hiện trên đường phố xen lẫn với bối cảnh ông đang xem "Rap Việt". Sau đó, ông có cuộc gặp gỡ với Wowy, một rapper nổi tiếng tại Việt Nam.

Đại sứ Mỹ gây bão bằng màn chúc Tết bằng rap Việt - Ảnh 2
Đại sứ Mỹ gây bão bằng màn chúc Tết bằng rap Việt - Ảnh 3

Những hình ảnh thân thuộc của phố phường Hà Nội và TP HCM đều hiện ra trong đoạn video rap chúc Tết của Đại sứ Mỹ. Bản thân ông đã đến Việt Nam từ 3 năm trước và cũng thường xuyên Chúc Tết nhưng đây là lần đầu tiên, Đại sứ Kritenbrink truyền tải các thông điệp bằng rap.

Ông gửi lời chúc Bình An tới mọi người nhân dịp Tết Nguyên đán. "Chúc mừng năm mới! Hãy lan tỏa niềm vui này! Chúc mừng năm mới, khắp mọi nơi! Tết Tết Tết, Tết đến rồi!".+

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news