Tin mới

Cách trang trí đào Tết 2021 hút tài lộc

Thứ tư, 10/02/2021, 10:19 (GMT+7)

Cành đào, cây quất là những thứ không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, xuân về trong các gia đình miền Bắc bởi thấy đào, thấy quất là thấy Tết. Nếu bạn đã sắm được cành đào ưng ý thì cùng tham khảo ngay cách trang trí đào Tết 2021 hút tài lộc nhé.

Trang trí đào Tết với phong bao lì xì

Những phong bao lì xì đỏ là biểu tưởng cho may mắn, lộc lá đầu năm, vì vậy, ngoài việc đựng tiền lì xì cho mọi người thì đây cũng là món đồ trang trí đào Tết rất độc đáo. Bạn có thể treo một vài phong bao lì xì lên cây đào hoặc phủ kín cây đào bằng những phong bao đỏ. Để cây đào Tết thêm rực rỡ, bạn có thể treo xen kẽ các phụ kiện khác như đèn lồng, cây đối, đồng xu phú quý, tràng pháo… Để hấp dẫn hơn, bạn có thể bỏ luôn tiền mừng tuổi vào trong phong bao lì xì và treo lên cây đào, mỗi khi có các em bé đến Chúc Tết, bạn hãy để dùng phong bao này lì xì cho các bé.

Cách trang trí đào Tết 2021 hút tài lộc - Ảnh 1

Trang tri đào Tết bằng bóng bay

Không chỉ những quả bóng bay truyền thống, ngày nay có rất nhiều kiểu bóng bay nhiều hình dáng, họa tiết khác nhau, phù hợp với trang trí Tết. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phụ kiện giá rẻ và đẹp này để tô điểm cho cây đào của gia đình mình trong dịp Tết Nguyên đán này nhé. Hãy khéo léo treo những trái bóng nhỏ xinh để không che mất hoa và giúp cành đào thêm nổi bật.

Cành đào dáng huyền đang là trend của Tết Tân sửu 2021. Ảnh: Internet
Cành đào dáng huyền đang là trend của Tết Tân sửu 2021. Ảnh: Internet

Trang trí đào Tết bằng phụ kiện

Những ngày này, thị trường phụ kiện Tết đang rất nhộn nhịp. Bạn có thể tìm thấy những món đồ trang trí Tết đặc trưng như đèn lồng đỏ, đồng xu phú quý, tràng pháo, chuông khánh,  các câu đối chúc mừng năm mới… Những phụ kiện nhỏ xinh, màu đỏ và vàng rực rỡ khi treo lên cây đào Tết chắc chắn sẽ giúp cây trở nên rực rỡ, tràn ngập không khí mùa xuân.

Cách trang trí đào Tết 2021 hút tài lộc - Ảnh 2

Trang trí đào Tết bằng đèn nháy

Bên cạnh những phụ kiện trên thì hầu hết gia đình nào cũng có riêng vài bộ đèn nháy để dành riêng cho cho trang trí đào, quất trong dịp Tết. Những bóng đèn nhiều màu, nhấp nháy sẽ làm cây đào của gia đình bạn bừng sáng trong đêm xuân. Đặc biệt, nếu như tiết trời lạnh và hoa đào của bạn còn chưa kịp nở vào đúng dịp Tết thì đèn nháy chính là vị cứu tinh đấy. Hơi ấm từ đèn sẽ kích cho hoa nở nhanh hơn.

Cách trang trí đào Tết 2021 hút tài lộc - Ảnh 3

Đào Tết để tự nhiên

Ngoài ra, nếu bạn đã chọn được cành đào có dáng rất đẹp, nghệ thuật thì hoàn toàn có thể không trang trí thêm gì lên cây, để cây đẹp mộc mạc, tự nhiên. Nếu là người khéo tay và có mắt thẩm mỹ, bạn cũng có thể tự cắm những bình hoa đào từ cành đào dăm rất đẹp để đón Tết.

Cách trang trí đào Tết 2021 hút tài lộc - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news