Tin mới

Nỗi đau tột cùng của gia đình nam sinh gặp nạn vì tàu lượn văng khỏi đường ray: Cả hai bố con đều qua đời đột ngột trong 7 tháng

Thứ sáu, 15/01/2021, 16:10 (GMT+7)

Nỗi đau đang bao trùm gia đình em L.T.A (17 tuổi, Đông Anh) sau khi em là nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ việc tàu lượn gặp sự cố ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Theo VTV News và Tuổi Trẻ, tối ngày 14/1 Chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) cho biết công an huyện đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra trong khu du lịch trên địa bàn.

Khu vui chơi tàu lượn tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. Ảnh: Internet

Theo thông tin ban đầu từ UBND huyện, chiều cùng ngày, khi các du khách đang chơi tàu lượn tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy) thì thiết bị xảy ra sự cố.

Cụ thể, 1 đường ray trên chiếc tàu lượn siêu tốc này bất ngờ văng ra khiến 1 em học sinh tử vong và 2 em học sinh bị thương.

Theo đó, danh tính em học sinh bị thương là L.T.A (17 tuổi, ở thị trấn Đông Anh, Hà Nội) chấn thương ở phần đầu. Dù được cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nạn nhân L.T.A không thể qua khỏi do vết thương quá nặng. Ảnh: Internet

Theo Pháp luật & Bạn đọc, sau khi sự việc xảy ra, gia đình em đã lo tang lễ cho em và đưa thi thể nam sinh xấu số đi hỏa táng rồi đưa thẳng về nghĩa trang quê nhà để an táng theo phong tục.

Gia đình và người thân bàng hoàng trước nỗi đau quá lớn. Ảnh: Internet

Có lẽ nỗi đau này là quá lớn với mẹ em T.A. Chị Nguyễn Thị Hoàng - mẹ của nạn nhân xấu số liên tục vật vã từ khi hay tin và phải có người thân túc trực bên cạnh để chăm sóc.

Mất con là một nỗi đau quá lớn với bất kì người mẹ nào. Càng đau xót hơn nữa khi chị Hoàng cũng vừa trải qua nỗi đau mất chồng được 7 tháng.

Bàn thờ di ảnh nạn nhân được lập sẵn. Ảnh: Internet

Bố em A. bị một tai nạn điện giật và ra đi đột ngột. Giờ đến lượt em A. cũng chịu phải một tai nạn tương tự, để lại nỗi đau không gì khỏa lấp cho người thân.

Theo Chủ tịch UBND xã Thuỵ Lâm, ở địa phương gia đình A. điều kiện kinh tế khá, làm nghề mộc. Trước A. còn một người anh trai hiện đang làm nghề mộc tại nhà, nam sinh này là người ngoan hiền.

Ngôi nhà của nam sinh L.T.A tại Đông Anh. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Việc T.A. đi thăm quan do nhà trường tổ chức và được sự đồng ý của lãnh đạo ngành giáo dục thành phố Hà Nội.

Ông nội của em A. và đôi mắt thất thần, chưa thể tin người cháu đã ra đi mãi mãi. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và ban quản lý khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cùng nhiều cơ quan ban ngành tới động viên chia sẻ mất mát với gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news