Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 15/1: Không khí lạnh tăng cường, Washington bị phong tỏa

Thứ sáu, 15/01/2021, 19:25 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức nóng nhất về thời sự, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, thế giới,...trong và ngoài nước ngày 14/1.

Chiều tối mai miền Bắc lại đón Không khí lạnh tăng cường cực mạnh

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay không khí lạnh mạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo vào khoảng đêm mai (16/01), bộ phận không khí lạnh này sẽ nhanh chóng ảnh hưởng đến vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ.

Ảnh minh họa

Trung tâm thủ đô Washington phong tỏa

Sau vụ bạo loạn tại điện Capitol, trung tâm thành phố Washington đã bị phong tỏa. Cảnh sát trưởng Washington Robert Contee cho biết thành phố đang phải đối mặt với "mối đe dọa an ninh lớn" sau khi những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump tràn vào tòa nhà quốc hội hôm 6/1. Hiện hầu hết trung tâm Washington đã cấm giao thông, nhiều hàng rào dây thép gai được dựng lên trước lễ nhậm chức của ông Joe Biden.

Bắt cóc hai mẹ con đưa đi nhiều nơi bạo hành gây sức ép đòi 1 tỷ đồng

Ngày 14/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Trần Đình Hoạt (55 tuổi, ở TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai), Trần Minh Tiến (41 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội), Hoàng Xuân Quang (36 tuổi, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) và Trần Kim Chung (35 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) về tội Giữ người trái pháp luật và Cướp tài sản.

Nhóm bắt cóc 2 mẹ con. Ảnh Internet

Học sinh miền núi trở lại trường sau đợt rét kỷ lục

Đợt rét đậm, rét hại khiến thầy trò ở các tỉnh miền núi phía Bắc phải chật vật chống chọi. Việc dạy học gặp khó khăn vì đường sá đi lại khó khăn, nhiều em không có đủ quần áo ấm.

Nancy đệ đơn kiện sau khi bị phát tán ảnh nhạy cảm

Ngày 15/1, công ty quản lý của Momoland là MLD Entertainment cho biết Nancy đã gửi đơn kiện những cư dân mạng phát tán ảnh nhạy cảm. MLD Entertainment nhấn mạnh hành động phát tán ảnh trái phép của cư dân mạng khiến thành viên nhóm Momoland tổn thương và suy sụp tinh thần.

Nancy thành viên nhóm Momoland. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news