Tin mới

Giáng sinh 2020: 985 lời chúc Noel 2020 hay và ấm áp nhất

Thứ hai, 21/12/2020, 10:03 (GMT+7)

Một mùa giáng sinh 2020 mới lại đến, bạn đã dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng đến người yêu, người thân và bạn bè của mình chưa? Xem ngay tuyển tập 985 lời chúc Noel 2020 hay và ấm áp nhất.

Lời chúc giáng sinh dành tặng người yêu hay và ý nghĩa nhất!

1. Không ai có thể yêu anh như cách em làm. Cảm ơn em đã là ngọn hải đăng cho anh hy vọng và sức mạnh. Chúc em giáng sinh vui vẻ. My Love!

2. Ngay từ ngày đầu tiên gặp em, em đã trở thành ý nghĩa của cuộc đời anh. Chúc em ngày Noel vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas!

3. Chỉ cần anh và em còn bên nhau, sẽ luôn có tình yêu chan hòa. Em là tia sáng của niềm vui và là ngọn hải đăng hy vọng cho anh. Merry Christmas!

Lời chúc mừng giáng sinh 2020 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet

4. Chúc em một ngày lễ Giáng sinh vui vẻ và tuyệt vời nhất. Chỉ có em mới có thể làm cho lễ Giáng sinh của anh trở nên hoàn hảo và trọn vẹn. Love U.

5. Giáng sinh vui vẻ nhé baby. Em là viên ngọc quý thực sự và anh  thật may mắn khi gặp và yêu em trong đời.

6. Kỳ Giáng sinh quyến rũ và vui vẻ hơn khi có em bên cạnh. Cảm ơn em vì mọi  thứ. Chúc em Giáng sinh và năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

7. Cầu mong mối quan hệ của chúng ta được chúc phúc bằng tình yêu và tình cảm. Cầu mong nó tồn tại mãi mãi và lấp đầy cuộc sống của nhau bằng hạnh phúc và rung cảm tích cực. Giáng sinh vui vẻ, bạn gái thân yêu.

8. Giáng sinh vui vẻ nhé baby. Em là viên ngọc quý thực sự và anh  thật may mắn khi gặp và yêu em trong đời.

9. Em chưa bao giờ gặp người quyến rũ, yêu thương và quan tâm em như anh. Tình yêu mà bạn dành cho em là vô giá. Chúc anh Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.

10. Hãy  cùng tạo một số kỷ niệm kỳ nghỉ sẽ tồn tại mãi mãi. Chỉ có anh mới có thể làm cho từng khoảnh khắc của mùa Giáng sinh tươi đẹp này trở nên đặc biệt hơn đối với em! Merry Christmas.

11. Chỉ cần anh ở bên em, mùa lễ Giáng sinh này đối với em sẽ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và yêu thương. Hãy chúc mừng loại tình yêu tuyệt vời mà chúng ta chia sẻ vào Giáng sinh này! Merry Christmas.

12. Anh là người bạn trai yêu thương của em. Tất cả những gì anh làm làm em cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có anh trong cuộc đời. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

13. Nụ cười của anh làm bừng sáng Giáng sinh của em như một cây thông Noel. Vì thế, anh hãy cười thật nhiều lên nhé. Giáng sinh vui vẻ!

14. Em gửi lời chúc Giáng sinh đến anh, chúc anh mùa Giáng sinh thật vui vẻ và ấm áp, chúc anh đủ mạnh mẽ để vượt qua cái lạnh giá của mùa tết năm nay.  Merry Christmas!

15. Ở bên anh, Giáng sinh của em trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn. Ở bên anh là điều tuyệt vời nhất trên đời. Giáng sinh vui vẻ, tình yêu của em.

16. Anh nắm giữ trái tim em và làm cho mọi thứ thật thoải mái. Cảm ơn anh đã và đang là người yêu của em. Chúc cho kỳ nghỉ Giáng sinh của anh thật nhiều niềm vui, đạt được những mơ ước.

17. Tất cả những gì em muốn Giáng sinh này là tình yêu của anh. Tình yêu của anh giữ ấm cho em trong đêm lạnh giá này. Chúc mừng giáng sinh đến người đàn ông của tôi.

18. Có anh trong đời, em sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc cô đơn, không được yêu thương vào dịp Noel. Anh chính là người đặc biệt mà em luôn nghĩ tới. Chúc tình yêu của em có ngày Giáng sinh thật vui vẻ và hạnh phúc.

19. Chúc em những điều tốt đẹp nhất trong mùa giáng sinh này, và cả trong năm tới. Merry Christmas! Giáng sinh vui vẻ em nhé!

20. Hãy mở món quà chứa đầy tình yêu và niềm hạnh phúc trong Giáng sinh này và cùng chia sẻ với mọi người em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh nữa tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

21. Lắng nghe những lời thì thầm của gió mang theo tình yêu, niềm hy vọng và niềm hạnh phúc của em gửi đến cho anh. Chúc anh có một giáng sinh ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.

22. Mùa của niềm hy vọng, của tình yêu, và của những điều tốt đẹp nhất đang đến gần. Ánh sáng thiêng liêng của đêm Giáng sinh sẽ soi sáng, dẫn lối em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và tươi trẻ mỗi ngày.

23. Nếu bây giờ ông già Noel ban cho anh một điều ước, anh chỉ ước một điều, nụ cười sẽ luôn mở trên mỗi em không bao giờ tắt. Giáng sinh vui vẻ em nhé!

Lời chúc Noel 2020 hay nhất dành tặng bạn bè

1. Chúc mùa lễ của bạn ngập tràn niềm vui và yêu thương. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

2. Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

Lời chúc Noel 2020 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet

3. Chúc Giáng sinh vui vẻ! Và những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và Bình An.

4. Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành! Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

5. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ. Cầu mong bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng sinh này mang lại cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

6. Giáng sinh vui vẻ! Cầu xin Đức Chúa Trời ban cho cuộc sống của bạn những phước lành vô hạn vào ngày này.

7. Hãy để sự kỳ diệu của tình yêu làm bừng sáng nụ cười và soi sáng tâm hồn chúng ta. Chúc giáng sinh vui vẻ cho người đáng yêu nhất mà tôi biết!

8. Tôi cầu chúc mùa thánh này mang lại hạnh phúc dồi dào trong cuộc sống của bạn. Chúc một Giáng sinh vui vẻ đến bạn thật ngọt ngào!

9. Cầu mong mùa Giáng sinh vui vẻ này sẽ mang lại mọi thành công cho bạn. Chúc bạn đạt được những gì bạn hướng tới trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

10. Cầu mong mùa Giáng sinh chỉ mang lại hạnh phúc và niềm vui cho bạn và gia đình đáng yêu của bạn. Giáng sinh vui vẻ!

11. Giáng sinh vui vẻ bạn nhé. Chúc bạn giáng sinh này sẽ mang lại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho anh.

12. Merry Xmas, tình yêu! Bạn là phước lành lớn nhất của cuộc đời tôi và tôi trân trọng bạn mỗi ngày!

13. Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui. Chúc cho những ngày nghỉ lễ của bạn sẽ được trải qua trong tiếng hoan hô và những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Giáng sinh này!

14. Giáng sinh vui vẻ bạn nhé. Chúc bạn giáng sinh này sẽ mang lại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho anh.

15. Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui. Chúc cho những ngày nghỉ lễ của bạn sẽ được trải qua trong tiếng hoan hô và những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Giáng sinh này!

16. Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

17. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

18. Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng Sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.

19. Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.

20. Chúc mọi người giáng sinh an lành Merry Christmas

21. Chúc một mùa Noel an lành, ấm áp và vui vẻ,… và chúc ai đang cô đơn sẽ tìm được một nửa của mình.

22. Merry Christmas. Chúc mọi người tìm được người mình thương yêu và người đó cũng thương bạn.

23. Chúc mọi người giáng sinh an lành, đầm ấm bên gia đình người thương. Mong may mắn sẽ đến với bạn.

24. Giáng sinh này cũng như giáng sinh khác, chúc bạn một mùa giáng sinh an lành bên người thương.

25. Không khí Giáng Sinh ngập tràn mọi nẻo đường rồi các bạn ơi!

Lời chúc giáng sinh 2020 hay và ý nghĩa nhất dành tặng gia đình

1. Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

2. Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

3. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Merry Christmas.

Lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dành tặng gia đình. Ảnh: Internet

4. Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas. Ký tên: Con cưng của bố mẹ!

5. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để  vui vầy bên con cháu.

6. Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng giục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

7. Cảm ơn bố mẹ vì tất cả tình yêu, sự quan tâm và hướng dẫn. Con yêu bố mẹ nhiều hơn bố mẹ có thể tưởng tượng. Chúc mừng giáng sinh bố mẹ yêu quý.

8. Bố mẹ luôn là niềm vui, người tuyệt tuyệt vời trong cuộc đời con. Cảm ơn vì đã luôn hi sinh tất cả vì con. chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ.

9. Giáng sinh là tất cả về gia đình và tình yêu và sự quan tâm. Cảm ơn bố mẹ đã cho con hiểu giá trị và ý nghĩa của cuộc sống. Chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ. Yêu bạn.

10. Con cảm ơn Chúa đã ban phước cho con có được bố mẹ luôn ủng hộ nhiệt tình nhất. Không có hai người, tôi chẳng là gì cả. Giáng sinh vui vẻ.

11. Không lời nào có thể nói lên được giá trị mà cha nắm giữ trong cuộc đời con, cha ạ. Tôi rất vui vì Chúa đã ban phước cho tôi với người cha tốt nhất từ ​​trước đến nay. Giáng sinh vui vẻ, có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

12. Chúc bố giáng sinh vui vẻ! Bố xứng đáng được tận hưởng mùa này một cách trọn vẹn nhất cho tất cả những gì bố làm cho gia đình!

13. Bố thân yêu, con hy vọng bố biết rằng bố có ý nghĩa rất lớn đối với con. Chúc bố một mùa lễ vui vẻ với từng chút hạnh phúc trên thế giới! Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc, bố.

14. Chúc mọi điều bình an, niềm vui của Giáng sinh tràn ngập trong trái tim của bố. Chúc bố  một Giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc. Con yêu bố nhiều.

15. Dù đi đâu và làm gì, con đều mang trong mình ký ức về mẹ. Cảm ơn mẹ đã trở thành mẹ của con. Giáng sinh vui vẻ nhé mẹ yêu.

16. Mẹ làm cho mùa vui tươi và tươi sáng! Chúc mẹ có một kỳ nghỉ vui vẻ. Con yêu mẹ rất nhiều. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc.

17. Giáng sinh vui vẻ mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã làm cho ngày này vui vẻ hơn với tình yêu và sự cống hiến của mẹ!

18. Giáng sinh vui vẻ mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên con. Con hy vọng mẹ biết rằng con luôn biết ơn mẹ. Yêu mẹ nhiều lắm.

19. Trong suốt cuộc đời, con đã luôn muốn trở thành một người như bố mẹ! Con ngưỡng mộ bố mẹ vì một người tốt bụng. Giáng sinh vui vẻ, cảm ơn vì bố mẹ đã luôn yêu con thật tốt.

20. Không lời nào có thể nói lên được giá trị mà cha nắm giữ trong cuộc đời con, cha ạ. Tôi rất vui vì Chúa đã ban phước cho tôi với người cha tốt nhất từ ​​trước đến nay. Giáng sinh vui vẻ, có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

21. Bố đã làm cho ngôi nhà của chúng ta vui vẻ mỗi ngày. Giáng sinh này vui vẻ nhé bố của con.

Lời chúc Noel 2020 chất nhất dành cho đồng nghiệp

1. Cầu mong Giáng sinh này mang lại niềm vui và phước lành trong cuộc sống của bạn. Giáng sinh vui vẻ, đồng nghiệp thân mến.

2. Tôi cảm thấy may mắn khi được chia sẻ nơi làm việc với một người tuyệt vời và hữu ích như bạn. Tận hưởng kỳ nghỉ của bạn. Xin Chúa luôn phù hộ cho bạn. Giáng sinh vui vẻ!

3. Có thể Mùa lễ này mang đến cho bạn hy vọng và cơ hội. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt đẹp này. Giáng sinh vui vẻ.

4. Chúc những ngày lễ của bạn tràn ngập tình yêu và niềm vui. Chúc bạn có một thời gian tuyệt vời với bạn bè và gia đình của bạn trong Giáng sinh này! Gửi lời chúc tốt đẹp nhất của tôi đến bạn!

5. Những người đồng nghiệp như bạn khiến công việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và nơi làm việc cũng thân thiện hơn rất nhiều. Tận hưởng Giáng sinh bên tất cả gia đình, bạn bè và thật nhiều tình yêu thương!

6. Chúc bạn có một kỳ nghỉ Giáng sinh ngọt ngào và an toàn. Chúc bạn một mùa Giáng sinh đầy màu sắc.

7. Cảm giác thật tuyệt khi có cơ hội làm việc với một người biết nhiều nhưng vẫn khiêm tốn như vậy mọi lúc. Giáng sinh vui vẻ!

8. Mong bạn đón Giáng sinh đáng nhớ và quý giá nhất bên gia đình và bạn bè. Có một lễ kỷ niệm may mắn.

9. Sự hướng dẫn và gợi ý của bạn sẽ luôn giúp tôi làm tốt nhất công việc. Tôi muốn chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ tràn đầy yêu thương và bình an!

10. Tôi cảm thấy may mắn khi được trở thành đồng nghiệp. Chúc tất cả các bạn hạnh phúc trong Giáng sinh này!

11. Những đồng nghiệp như bạn khiến nơi làm việc trở thành một nơi thoải mái và thân thiện. Tôi cảm thấy may mắn khi được trở thành đồng nghiệp. Chúc tất cả các bạn hạnh phúc trong Giáng sinh này!

12. Tôi chúc tất cả các đồng nghiệp của tôi một Giáng sinh tốt đẹp và yên tĩnh với tất cả gia đình, bạn bè của bạn, nhiều tình yêu và chắc chắn với nhiều quà.

13. Tôi rất biết ơn sự ủng hộ và động lực mà bạn dành cho tôi. Loại năng lượng bạn mang vào văn phòng thực sự là vô giá. Giáng sinh vui vẻ.

14. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, chúc bạn và gia đình luôn được mạnh khỏe, may mắn và bình an. Chúc riêng bạn mùa Noel này sẽ sớm có gấu để không còn thấy lạnh nữa nhé. Merry Christmas!

15. Chúc chị có một mùa Giáng Sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và gia đình ạ.

16. Chúc cho cô bạn đồng nghiệp dễ thương của tôi luôn được hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp không chỉ trong mùa Noel này mà còn nhiều mùa Noel nữa. Hi vọng chúng ta sẽ mãi là những người đồng nghiệp tốt nha.

17. Thế là chị em mình đã trải qua 3 mùa Noel bên cạnh nhau rồi đấy. Cảm ơn chị đã luôn giúp đỡ và hướng dẫn em từ khi em mới vào công ty. Em chúc chị cùng gia đình sẽ có một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn. Chúc riêng chị sẽ luôn hoàn thành mục tiêu đề ra chị nhé!

18. Merry Christmas! Chúc bạn cùng bàn của tôi có một mùa Giáng Sinh thật đặc biệt nhé. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương để cả phòng mình được uống rượu mừng nào.

19. Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng Sinh và năm mới ấm áp nhất. Nguyện xin Chúa sẽ ban phúc lành đến bạn và người thân trong mùa Giáng Sinh năm nay!

20. Cảm ơn ấy đã nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ tớ để tớ sớm hòa nhập được với môi trường làm việc nhé. Chúc ấy có một mùa Giáng Sinh ấm áp bên cạnh "anh người yêu", bạn bè và gia đình. Merry Christmas!

21. Nguyện xin Chúa ban phước lành, may mắn, niềm vui và hạnh phúc cho bạn và gia đình. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa nhé.

22. Gửi tới cậu, người bạn đồng nghiệp thân yêu của tớ những lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc cậu đón nhận Giáng Sinh an lành và một năm mới hạnh phúc nhé! Nhanh chóng cho cả phòng mình ăn cỗ nữa nha! Hihi.

23. Em thấy mình thật may mắn vì được làm một phần của công ty và có một người dẫn đường tuyệt vời như sếp. Chúc sếp và gia đình có một mùa Giáng Sinh ngập tràn hồng ân Thiên Chúa, chúc sếp luôn vững vàng để đưa công ty của chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news