Tin mới

Nam thanh niên 31 tuổi gieo mình xuống sông Hồng: Tin nhắn cuối cùng để lại cho bố mẹ quá xót xa

Thứ tư, 27/01/2021, 12:32 (GMT+7)

Chiều 26/1, một nam thanh niên đứng trên cầu Long Biên đã bất ngờ gieo mình xuống sông Hồng để kết liễu. Trước khi ra đi, thanh niên này để lại điện thoại với dòng tin nhắn cuối đầy xót xa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, chiều 26/1, một nam thanh niên đứng trên cầu Long Biên đã bất ngờ gieo mình xuống sông Hồng để kết liễu.

Trước khi nhảy xuống sông, nạn nhân để lại áo khoác, giấy tờ tùy thân và điện thoại trên cầu. Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, trước khi quyên sinh, nam thanh niên đã để lại dòng tin nhắn gửi mẹ với nội dung: 

 'Con đang ở cầu Long Biên, con phải đi rồi, con chết thì gia đình mới hết khổ vì con. Con xin lỗi vì con là con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương và che chở cho con, con yêu bố mẹ nhiều lắm'.

Dòng tin nhắn cuối cùng của nam thanh niên gửi cho bố mẹ. Ảnh: Internet
Dòng tin nhắn cuối cùng của nam thanh niên gửi cho bố mẹ. Ảnh: Internet

Sự việc xảy ra khiến người dân tập trung rất đông quanh hiện trường làm giao thông trên cầu Long Biên bị ùn tắc. 

Theo đại diện Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội cho biết, ngay khi nhận tin báo của người dân, lực lượng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người nhà tìm kiếm nam thanh niên. Tuy nhiên, đến đêm 26/1 vẫn chưa có thông tin khả quan.

Hiện trường nơi nam thanh niên nhảy xuống sông. Ảnh: Internet
Hiện trường nơi nam thanh niên nhảy xuống sông. Ảnh: Internet

Công an phường Ngọc Lâm xác nhận danh tính nạn nhân là anh P.V.T., sinh năm 1989, thường trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội, trùng khớp với chứng minh thư được tìm thấy tại hiện trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news