Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 9/2021. BXH này dựa trên đánh giá khán giả, độ phủ sóng truyền thông, tương tác, độ nhận diện,.. tính từ 25/8 tới 25/9.
BTS nghiễm nhiên giữ vững vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13,793,731, tăng 17,35% so với tháng 8
Vị trí thứ 2 thuộc về ca sĩ nhạc trot Im Young Woong với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13,279,255.
BlackPink bất ngờ tăng 5 bậc, vươn lên ở vị trí số 3 với mức tăng tới 207,05% so với hồi tháng 8. Tổng điểm của Blackpink tháng 9 là 13.185.842.
Lee Chan Won giữ vững vị trí ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 9 với số điểm 7.406.788, tăng 20,79%.
NCT cũng có mức tăng đáng kinh ngạc 309,06%, vương lên lọt top 5. Tổng điểm của nhóm tháng 9 đạt được là 6.024.589.
Top 30 bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 9/2021 cụ thể:
6. IU
7. Young Tak
8. Kang Daniel
9. Lee Hi
10. Lee Mujin
11. Jung Dong Won
12. BlackPink Lisa
13. Jang Min Ho
14. aespa
15. Red Velvet
16. STAYC
17. Seventeen
18. Girls’ Generation Taeyeon
19. Song Ga In
20. Lee Seung Gi
21. Kim Hee Jae
22. Jessi
23. Red Velvet Joy
24. Oh My Girl
25. Somi
26. Twice
27. Brave Girls
28. Lee Seung Yoon
29. HyunA
30. EXO