Tin mới

4 Idol Kpop quốc tịch Trung Quốc được người Hàn mê như ‘điếu đổ’: Lay (EXO), NingNing (Aespa), Yuqi (G)I-dle,..

Thứ năm, 23/09/2021, 11:25 (GMT+7)

Ở Hàn Quốc, rất nhiều Idol Kpop mang quốc tịch Trung Quốc được yêu mến.

1. Lay (EXO) 

Lay có tố chất ngôi sao từ khi còn nhỏ, anh lớn lên tại Trường Sa, Hồ Nam. 29 tuổi, Trường Sa, Hồ Nam diễn một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Trung Quốc mang tên “We The People” năm 1998. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau đó không quá lâu, Lay được chọn trở thành thực tập sinh của SM Entertainment trong buổi audition toàn cầu của công ty tại Trường Sa. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lay đã quyết định rút lui khỏi EXO vào năm 2017.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

2. WinWin (NCT) 

WinWin đến từ Ôn Châu, Chiết Giang. Khi đang trên đường đến phòng tập nhảy, WinWin đã bất ngờ được một người chú ý, người này xin phép anh chụp hình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Khi ấy, WinWin đồng ý và không ngờ rằng đây chính là bước ngoặt giúp anh chàng trở thành một thành viên của NCT ngày hôm nay. SM đã phải mất tới 9 lần sang Trung Quốc để có thể mời WinWin tới Hàn Quốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

3. NingNing (Aespa) 

NingNing trở thành thành viên nhóm nhạc đình đám Aespa với “hit song” Next Level. NingNing được SM tuyển chọn sau khi xem phần thể hiện của cô nàng qua  chương trình truyền hình Trung Quốc: Let’s Sing Kids.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

NingNing khiến fan không ít lần ngỡ ngàng khi mặc quần đùi và áo cộc tay ngay cả trong mùa đông. Cũng dễ hiểu khi cô đến từ quê hương Cáp Nhĩ Tân, nơi nổi tiếng với thời tiết giá lạnh.

Empty
Empty

4. Yuqi ((G)I-dle) 

Yuqi đến từ Bắc Kinh, thông thạo 3 thứ tiếng: Trung, Hàn và tiếng Anh. Yuqi học tại Trường Trung học cơ sở Bắc Kinh 101 - nơi chỉ 5% học sinh có điểm cao nhất được theo học. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Khi theo đuổi sự nghiệp ca hát, bố mẹ Yuqi đã phản đối việc cô muốn đến Hàn Quốc, nhưng cô nàng vẫn quyết định đăng ký tham gia buổi thử giọng Cube Star World vào năm 2015 và trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ (G)I-dle hiện nay.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: EXO Aespa G)I-dle NCT