Tin mới

3 Idol phá đạo cụ tốn tiền nhất Kpop: G-Dragon (BIGBANG) ‘đọ’ BTS màn quăng mic ‘cái một’

Thứ năm, 23/09/2021, 15:32 (GMT+7)

Đạo cụ là vật dụng cần thiết cho các Idol Kpop, giúp phần trình diễn trở nên ấn tượng hơn.

Đạo cụ là vật dụng giúp tăng tính hấp dẫn cho màn trình diễn. Tuy nhiên, không ít lần các nghệ sĩ lại tự tay “quăng quật” chúng để tạo điểm nhấn, gây ấn tượng mạnh hơn với các fan. 

G-Dragon (BIGBANG)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

G-Dragon nổi tiếng với sự phá cách trong style ăn mặc cũng như khả năng trình diễn của mình. Tuy nhiên độc đáo đến mức nào thì màn đập vỡ cây đàn của G-Dragon trong phần trình diễn Tonight tại BIGBANG World Tour MADE cũng khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hành động này của G-Dragon lập tức lan truyền trên mạng xã hội. Giá của chiếc đàn mà G-Dragon phá bỏ dao động từ 500 USD (tương đương hơn 11 triệu đồng), thế nhưng anh chàng không chỉ đập đàn trong 1 sân khấu mà còn lặp lại hành động này trong những màn trình diễn khác.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kang Daniel

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kang Daniel là anh chàng luôn hết mình trong các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, vào tháng 4/2018, hình ảnh quảng cáo của Kang Daniel từ một hãng bia nổi tiếng Hàn Quốc đã làm "dậy sóng" Cộng đồng mạng khi nam idol trong chiếc áo sơ mi trắng “nam thần”, đánh vỡ trống làm bằng băng đá đầy cuốn hút.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đoạn clip của Kang Daniel đã nhanh chóng thu về hơn 14 ngàn lượt người xem trên YouTube chỉ sau 24 giờ phát hành. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Suga (BTS) quăng micro

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BTS là nhóm nhạc có sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như có vũ đạo cực khó và tốn sức trên sân khấu. Nhiều netizen nghi ngờ nhóm hát nhép vì phần hát live luôn cực đỉnh.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Biết được điều này, Suga đã có động thái thuyết phục tại SBS Gayo Daejun. Khi đang trình diễn ca khúc MIC Drop, anh bất ngờ bỏ micro, nhìn thẳng vào ống kính máy quay tự tin.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tới cuối màn trình diễn, Suga thậm chí còn quăng mạnh chiếc micro của mình xuống đất, khiến các fan “tăng nhiệt”, nổi da gà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kang Daniel BTS BIGBANG