Tin mới

Lệ Quyên khoe ‘phần thưởng’ của tình trẻ Lâm Bảo Châu, để lộ chi tiết lạ

Thứ bảy, 25/09/2021, 14:22 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng ca sĩ Lệ Quyên đã có thai với Lâm Bảo Châu sau quãng thời gian bên nhau.

Trên trang cá nhân, Lệ QuyênLâm Bảo Châu đồng thời tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc “mộc” cùng dòng trạng thái: "Từ lúc này, khi ấy, ta gặp nhau".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Qua dòng trạng thái, khán giả đoán rằng đây là kỉ niệm cả hai xác nhận đến với nhau trong mối quan hệ lâu dài. Trong bức hình, Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết dù đã là U40. Cô diện một chiếc váy ngủ hồng phấn cùng bó hoa lớn cầm trên tay.

Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh kèm dòng chú thích: "Khoảnh khắc trong tâm trí tôi".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Từ khi quyết định đến bên nhau, Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đã gặp nhiều sóng gió. Từ những bức ảnh được chia sẻ, Cộng đồng mạng cho rằng cả hai đã ở chung nhà, thậm chí còn soi ra chi tiết Lệ Quyên được cho là bụng bầu khi nhận hoa kỷ niệm.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu nữ hoàng phòng trà bị nghi có tin vui với Lâm Bảo Châu. Trong thời gian giãn cách, cả 2 đã ở chung nhà suốt một thời gian dài và không ít lần Lệ Quyên để lộ vòng 2 “khác lạ”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu công khai mối quan hệ vào đúng ngày đầu năm mới 2021. Kể từ khi xác nhận mối quan hệ, cả hai nhận về không ít lời lẽ kém duyên. Thay vì im lặng, Lệ Quyên lại không ngại “đốp chát” với những ai bình luận khó nghe để bảo vệ quan điểm của bản thân cùng tình trẻ. 

Không thể phủ nhận dù vướng phải nhiều điều tiếng nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn đang rất hạnh phúc cùng nhau hưởng thụ tình yêu ngọt ngào.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news