Tin mới

Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng về những tin đồn nhiễu loạn, xác thực tình trạng nữ ca sĩ

Thứ bảy, 25/09/2021, 15:18 (GMT+7)

Quản lý Phi Nhung mới đây đã công khai thông báo về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Theo báo Thanh niên, mới đây, quản lý thân cận của Phi Nhung đã thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ. Theo đó, đến trưa 25/9, Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Quản lý nữ ca sĩ cho biết hiện nay, có rất nhiều thông tin nhiễu loạn về tình trạng, bệnh tình của Phi Nhung khiến người thân, gia đình bối rối. Hiện tại, cô đang được đội ngũ y bác sĩ chữa trị hết lòng. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Quản lý Phi Nhung cho biết Covid-19 là căn bệnh khó đoán nhưng hiện tại, sức khỏe nữ ca sĩ đang có tiến triển từng ngày. Tin tức Phi Nhung không qua khỏi được lan truyền thời gian qua, xuất phát từ hình ảnh nữ ca sĩ được nhân viên y tế đẩy ra khỏi khu giường điều trị đi chụp X-quang.

Khi ấy, có thể một số người khi đi qua phòng bệnh, không thấy Phi Nhung nên đã đưa tin đồn thất thiệt. Những chia sẻ này của người quản lý thân cận đã khiến đồng nghiệp, khán giả thêm yên tâm. Cộng đồng mạng cầu chúc nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh và về bên gia đình, người thân và người hâm mộ.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng đã có những dòng chia sẻ: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy, con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung