Tin mới

5 mỹ nhân hàng đầu Kpop 'rủ nhau' có chung 1 khuyết điểm: Song Hye Kyo, Tzuyu, Rosé trông ‘dị dị’

Thứ tư, 22/09/2021, 09:06 (GMT+7)

5 mỹ nhân Kbiz sở hữu nhan sắc nữ thần nhưng lại có chung một khuyết điểm

Mỹ nhân Kbiz luôn xuất hiện với vẻ ngoài không tì vết, nhưng họ lại có chung một khuyết điểm mà không phải ai cũng biết.

Song Hye Kyo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Song Hye Kyo là biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hàn Quốc trong 2 thập kỷ qua. Mỹ nhân Hậu duệ mặt trời luôn khiến netizen ngỡ ngàng vì nhan sắc, làn da, gương mặt đẹp không tì vết.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Duy trì được nhan sắc tuyệt phẩm là vậy nhưng Song Hye Kyo cũng có một nhược điểm là chiều cao hạn chế và đôi chân kém nuột nà.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Irene (Red Velvet)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Irene là tượng đài nhan sắc của nhà SM nói riêng và Kpop nói chung. Cô có ngũ quan tinh tế, làn da sáng, thần thái sang chảnh khiến nhiều người u mê. Mỗi lần Irene xuất hiện đều khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên vóc dáng nhỏ bé cùng đôi chân khiêm tốn lại là yếu tố khiến Irene không ít lần bị netizen Hàn đem ra bàn tán.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tzuyu (Twice)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tzuyu là một trong những idol xinh đẹp nhất Gen3 Kpop, cô vừa ra mắt đã trở thành tâm điểm chú ý của xứ Hàn vì quá xinh đẹp. Mỹ nhân Đài Loan được ca ngợi bởi nhan sắc nổi trội, đẹp như nữ thần với một gương mặt hoàn hảo. Tuy nhiên, Tzuyu lại có khuyết điểm nhỏ đó là đôi chân thô to, kém thon gọn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Rosé (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Rosé là thần tượng không chỉ sở hữu ngoại hình cực phẩm mà còn rất tài năng: giọng hát đặc trưng, vũ đạo chuyên nghiệp, thần thái xuất sắc,… Nhan sắc cô nàng ngày càng thăng hạng khiến công chúng trầm trồ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dẫu vậy, đôi chân vòng kiềng và có phần khẳng khiu vẫn là một khuyết điểm lớn đối với Rosé. Mỗi khi cô nàng mặc váy ngắn hay quần skinny, nhược điểm đôi chân vẫn là thứ khiến netizen chú ý.

YoonA SNSD

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

YoonA là tường thành visual Kpop Gen2. Cô nàng có gương mặt sáng, vẻ đẹp rạng rõ, ngọt ngào đốn tim hàng triệu người hâm mộ. Chiều cao của Yoona cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên khuyết điểm dáng vóc khiến cho cô nàng không ít lần bị chê bai là đôi chân vòng kiềng khẳng khiu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK Twice SNSD