Tin mới

Ngọc Trinh nâng tầm khi chụp ảnh ‘1000 độ’, giữ tượng đài danh xưng 'nữ hoàng nội y'

Thứ bảy, 25/09/2021, 14:49 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì độ chịu chơi của mình khi chụp ảnh.

Cái tên Ngọc Trinh có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Cô nàng sở hữu một một vóc dáng “vạn người mê”, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Việc nữ hoàng nội y diện trang phục “mát mắt” đã chẳng phải chuyện hiếm. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục thử thách bản thân ở một tầm cao mới khi tự tin tận dụng lợi thế ngoại hình để cho ra những shoot hình không phải sao Việt nào cũng dám “đu trend”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bộ ảnh mới do chính ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải, trong hình, Ngọc Trinh tự tin “mặc như không mặc” trước ống kính, diện trang phục “siêu nhỏ” hờ hững. Thậm chí trong một vài tấm ảnh, Ngọc Trinh còn cởi cả móc cài, để lộ tấm lưng trắng quyến rũ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bộ ảnh đã khiến Cộng đồng mạng quan tâm, chú ý. Bên cạnh những lời khen cho Ngọc Trinh, dù đã 30 nhưng vẫn duy trì được sắc vóc “nghiêng nước nghiêng thành” thì nhiều ý kiến vẫn lên án, cho rằng Ngọc Trinh chỉ đang tìm cách duy trì độ nổi tiếng bằng scandal, điều tiếng không nên có.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dẫu kêu than là vậy nhưng trong loạt ảnh mới nhất, Ngọc Trinh vẫn khiến bao người ngưỡng mộ vì vóc dáng “không bị phai tàn bởi thời gian”. Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh của cô nàng vẫn là 1 điểm hút mắt người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news